Nhận định Sampdoria vs Inter Milan, 2h45 ngày 14/2 – Giải VĐQG Italia. Dự đoán kết quả Sampdoria vs Inter Milan từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan

Inter Milan đã tranh thủ rất tốt việc AC Milan, AS Roma, Lazio và Atalanta thi đấu mất tập trung để leo lên vị trí thứ hai trên BXH. Lúc này, đội bóng áo xanh đen có trong tay 43 điểm. Họ kém đội đầu bảng Napoli 13 điểm, nhưng hơn đội bám đuổi gần nhất AS Roma 3 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải 2022/2023 mới trôi qua được một nửa chặng đường Inter Milan vẫn chưa hết hy vọng cạnh tranh ngôi vương với Napoli. Nên nhớ, xét về chiều sâu đội hình thì Inter Milan vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng áo xanh.

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan 14/2

Cuối tuần này, chuyên gia bóng đá wap cho biết Inter Milan đứng trước cơ hội rất lớn để bỏ túi thêm 3 điểm khi họ chỉ phải gặp Sampdoria, đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Sau 21 trận đã đấu Sampdoria mới tích lũy được 10 điểm, thành tích chỉ tốt hơn đội cuối bảng Cremonese.

Trước khi chạm trán Inter Milan, Sampdoria đã 15 lần nếm chén đắng. Đáng chú ý, đội bóng thành Genoa toàn thua 7 lần tiếp khách gần đây, bao gồm cả trước đội bóng mới lên hạng Monza. Tin rằng, Inter Milan sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Thành tích đối đầu Sampdoria vs Inter Milan:

– Inter Milan thắng 8/10 trận gần đây gặp Sampdoria.

– Trên sân nhà, Sampdoria thua 3/5 trận gần đây gặp Inter Milan.

Thống kê phong độ Sampdoria vs Inter Milan

  • Sampdoria thắng 3 hòa 2 thua 5 trong 10 trận gần nhất
  • Inter Milan thắng 7 hòa 2 thua 1 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Inter Milan

  • Sampdoria: Audero; Amione, Nuytinck, Gunter; Zanoli, Cuisance, Winks, Augello; Djuricic; Gabbiadini, Lammers.
  • Inter Milan: Onana; Skriniar, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Lukaku.

Dự đoán tỷ số bóng đá Sampdoria vs Inter Milan: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sân wembley của câu lạc bộ nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."