Kèo châu Á NAC vs Heerenveen, 3h ngày 8/2. Với phong độ đang đi xuống nên Heerenveen sẽ phải mất nhiều sức lực để vượt qua NAC Breda trong trận đấu ngày hôm nay.

Soi kèo NAC vs Heerenveen, 3h ngày 8/2

Dù được thi đấu hơn người nhưng NAC Breda không thể có bàn thắng san bằng cách biệt và đành chấp nhận thất bại với tỷ số trực tuyến hôm nay  2-1. Điều đó khiến đội bóng này đứt mạch 5 trận bất bại liên tiếp trước đó và dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH giải Hạng 2 Hà Lan. Với việc chỉ kém nhóm dự play off thăng hạng nên họ nhiều khả năng sẽ tung đội hình dự bị trong màn tiếp đón Heerenveen ở sân chơi Cup QG Hà Lan trong ngày hôm nay.

Bên phần sân đối diện, NAC Breda chứng kiến ​​chuỗi 4 trận bất bại của họ vào năm 2023 kết thúc sau trận thua sít sao 1-2 trước ADO Den Haag tại Cars Jeans Stadion vào thứ Sáu tuần trước. Với 31 điểm có được sau 23 trận từ đầu mùa, đội chủ nhà hiện đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Eerste Divisie, mặc dù chỉ kém 3 điểm so với vị trí đá play-off thăng hạng cuối cùng.

Kèo châu Á NAC vs Heerenveen, 3h ngày 8/2

Tạm gác lại đấu trường giải VĐQG Hà Lan, đêm nay hai đội sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng 1/8 cúp quốc gia. Lợi thế lúc này đang thuộc về NAC Breda, đội được chơi trên sân nhà, nơi họ bất bại 3 trận liên tiếp gần đây. Chưa kể, NAC Breda cũng toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất tại tổ ấm của mình. Tuy nhiên, kinh nghiệm và đẳng cấp của Heerenveen lại được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng hạng 2. Tham khảo, kết quả vòng 23 giải ngoại hạng anh Premier League 2022/2023 nhanh chính xác nhất.

Kèo châu Á NAC vs Heerenveen, 3h ngày 8/2

Handicap ở trận đấu này được cổng game niêm yết ở mức Heerenveen chấp 0:3/4. Đây là tỷ lệ mà các cầu thủ khách tương đối có duyên thời gian qua, khi 2 trận chấp kèo tương tự, họ đều vượt kèo thành công. Chưa kể, trận đối đầu gần nhất chấp kèo 0:3/4, Heerenveen cũng khiến NAC Breda ôm hận.

Chọn: Heerenveen.

Tỷ lệ O/U NAC Breda vs Heerenveen

7/10 cuộc đụng độ gần đây giữa NAC Breda và Heerenveen khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, đồng thời Xỉu thu lợi nhuận. Đây cũng chính xác là kết quả ở 11/17 trận sân nhà mới nhất của NAC Breda và 6/8 lần xuất quân vừa qua bên phía Heerenveen. Một kịch bản tương tự hứa hẹn sẽ tái diễn ở màn đọ sức đêm nay.

  • Lựa chọn: Xỉu

Đội hình dự kiến NAC Breda vs Heerenveen

  • NAC Breda: Kortsmit, Lucassen, Besselink, Velthuis, Rutten, Agougil, Staring, Velanas, Herrmann, Sande, Ómarsson
  • Heerenveen: Mous, Haye, Bochniewicz, Aken, van Ewijk, Köhlert, Tahiri, Olsson, Amersfoort, Sarr, Hooijdonk

Dự đoán tỷ số NAC Breda 0-1 Heerenveen

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."