Những thông tin xoay quanh bộ môn bóng đá luôn là những chủ đề hot thu hút nhiều lượt xem nhất. Hãy cùng cakhia tv trực tiếp bóng đá hôm nay cập nhật những tin tức mới nhất.

Sự hỗn loạn bên phía Clb Chelsea 

Sau khi kết quả được ấn định với tỉ số là hòa trước Fulham bên phía Chelsea đã xảy ra những sự việc vô cùng hỗn loạn khi chủ tịch Chelsea vào cuộc. 

Ông chủ của Chelsea phải ra tay khi bị đối thủ cầm hòa

Todd Boehly, ông chủ của Chelsea, buộc phải ra tay sau khi dàn sao đắt giá mà ông tậuvề bị Fulham cầm hòa 0-0 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Phóng viên Declan McCarthy của talkSPORT đã chụp được tấm ảnh ông chủ Boehly đi vào phòng thay đồ của Chelsea sau trận “The Blues” hòa Fulham không bàn thắng ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Vị tỷ phú người Mỹ có lẽ đã bắt đầu có vẻ lo lắng, nhất là khi ông vừa chi ra số tiền khổng lồ lên đến 323 triệu bảng để mua sắm cầu thủ chỉ tính riêng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Trước Fulham, HLV Graham Potter sắp xếp tân binh Enzo Fernandez trị giá 107 triệu bảng ra mắt ngay từ đầu với tư cách là chân sút đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Nhà vô địch World Cup 2022 chắc chắn là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý nhiều nhất trong đội hình xuất phát của Chelsea, chỉ 3 ngày sau khi gia nhập từ Benfica. Tuyển thủ Argentina đã chứng minh được những phẩm chất cần có của một tiền vệ trung tâm hàng đầu.

Chủ tịch Chelsea vào thẳng phòng thay đồ

Chủ tịch Chelsea vào thẳng phòng thay đồ

Trong khi đó, bản hợp đồng trị giá tới 88 triệu bảng Mykhailo Mudryk cũng lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất trận của Chelsea, nhưng bị thay ra chỉ sau 45 phút. Noni Madueke, người vào thay Mudryk, cũng không tạo được nhiều sự nổi bật trong suốt hiệp hai.

Một thương vụ khác của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua là David Fofana lẽ ra đã có thể trở thành người hùng khi mang về chiến thắng cho “The Blues” trong những phút cuối. Anh vượt qua được thủ môn Bernd Leno của Fulham trước khi dứt điểm nhưng bị Tim Ream cản phá trên vạch vôi.

Trần hoà đầy tiếc nuối với Fulham

Sau tiếng còi mãn cuộc, huyền thoại MU Gary Neville đã bình luận Sky Sports: “Chà, Chelsea, số tiền chi tiêu của họ rõ ràng là điểm nhấn ở tuần trước, nhưng HLV Graham Potter còn rất nhiều việc cần phải làm để biến các cầu thủ thành một khối.

Enzo Fernandez, cậu ấy đã chơi rất tốt, đó là một trận đấu khó khăn với cậu ấy, nhưng tôi nghĩ điểm nổi bật thực sự tối nay đối với tôi là tinh thần quyết thủ, sơ đồ và tổ chức của Fulham. Đội bóng của Marco Silva đã hoàn toàn rất xuất sắc và gây khó khăn cho Chelsea. Chelsea không có bất kỳ lợi thế trong tấn công, đó là một vấn đề thực sự đối với họ”.

Trận hòa Fulham khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 4 là MU tới 9 điểm và chơi nhiều hơn “Quỷ đỏ” 1 trận. Ở vòng tiếp theo, thầy trò HLV Potter sẽ làm khách trên sân một đội bóng láng giềng khác là West Ham vào ngày 11/2.

Biểu cảm đầy tiếc nuối của ông chủ Chelsea

Biểu cảm đầy tiếc nuối của ông chủ Chelsea

Nhận định những lần ra quân của Chelsea 

Trong lịch sử Chelsea luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất tại khu vực giải Ngoại hạng Anh. Nhận định tỷ số bóng đá hôm nay trong đó có đội bóng Chelsea, với việc sở hữu trong đội hình nhiều cái tên cộm cán, được Chủ tịch Chelsea chiêu mộ với con số không tưởng góp phần làm cho đội bóng ngày càng trở nên mạnh hơn.

Màn đụng độ khó xơi cho phía Chelsea

Màn đụng độ khó xơi cho phía Chelsea

Đội hình ra sân của Chelsea trong trạng thái hoàn hảo nhất vẫn không thể giành được chiến thắng trước Fulham: Kepa, Azpilicueta, Chalobah, Cucurella, Kovacic, Mount, Mudryk, Havertz, Ziyech, Silva, Koulibaly.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."