Xem trực tiếp bóng đá hôm nay cập nhật tin tức mới nhất từ các giải đấu bóng đá lớn trên thế giới. MU là một đội bóng rất nổi tiếng bởi sở hữu nhiều ngôi sao bóng đá trong đó có Cristiano Ronaldo CR7 siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó là những trận cầu bùng nổ cho người hâm mộ. Sau kỳ World Cup 2022 MU trở nên bận rộn khi mùa League Cup bắt đầu cũng như kỳ chuyển nhượng sắp tới và sự ra đi của Ronaldo khiến MU càng đau đầu để tìm người thay thế. Các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

MU sau kỳ World Cup 2022

Cakhia tv thông tin sau kỳ World Cup 2022 vừa qua tuy không đạt được kết quả như mong đợi thì họ đã có sự trở lại bùng nổ khẳng định vị thế của mình. Kỳ World Cup khép lại thì mùa các giải đấu vô địch quốc gia dần mở cửa trong đó có Ngoại hạng Anh. MU cùng huấn luyện viên của mình là Erik Ten Hag chuẩn bị cho League Cup. 

MU trong mùa World Cup vừa qua

MU trong mùa World Cup vừa qua

Hành trình ngoại hạng Anh của MU bắt đầu

Hành trình mới của MU trong mùa giải ngoại hạng Anh chính thức bắt đầu với trận đấu mở màn với đội tuyển Burnley, và có chiến thắng với tỷ số 2-0. MU không gặp quá nhiều khó khăn để dành chiến thắng trước tuyển Burnley. Bộ đôi lập công trong 2 quả vào lưới Burnley là Marcus Rashford và Christian Eriksen với những cách riêng của họ.

Mục tiêu vào được top 4 League Cup

Với chiến thắng trước tuyển Burnley càng khiến cho MU cùng huấn luyện viên Ten Hag càng thêm niềm tin tiến đến chức vô địch mùa giải năm nay. Theo nhận định của Whoscored thì đây là trận đấu “Qủy đỏ” đã thể hiện tốt phong độ của mình. Các cầu thủ như Antony, Fred, Christian Eriksen, cùng nhiều đồng đội tham gia kỳ World Cup 2022 cũng tham gia trong trận đấu này.

MU đã hạ gục Burnley rất hay trong trận vừa qua

MU đã hạ gục Burnley rất hay trong trận vừa qua

Phía trước “Qủy đỏ” còn một chặng đường khá dài nhưng may mắn rằng đối thủ của thầy trò Ten Hag trong giai đoạn này không khó để đối đầu, nên mục tiêu của MU không quá cao xa chỉ muốn vào top 4 trước khi bước sang năm mới 2023.

Khao khát tìm kiếm tiền đạo như Ronaldo

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ mới bắt đầu nhưng MU đã có cho mình những tầm ngắm mới để thay máu cho đội tuyển. Và đặc biệt là tìm người thay thế vị trí mà Ronaldo bỏ trống. MU vẫn luôn hy vọng có thể tìm được một người chơi vị trí tiền đạo tốt như Ronaldo khi còn ở MU. Những cái tên như Joao Felix, Cody Gakpo là những cầu thủ MU đang nhắm tới để thay thế cho Ronaldo.

Ronaldo rời khỏi MU tìm đến một câu lạc bộ khác

Ronaldo rời khỏi MU tìm đến một câu lạc bộ khác

MU chia tay tiền đạo Ronaldo dứt khoát khi vừa công bố

Hành động khó hiểu của MU khi sáng ngày 23/11 thông báo rằng Ronaldo sẽ rời khỏi MU và có hiệu lực ngay lập tức. MU đã hết duyên với CR7 nhưng đây cũng là một hành động khá phũ phàng khi Ronaldo đã cống hiến rất nhiều cho MU. Nhiều người cho rằng sự ra đi đột ngột này là do mâu thuẫn sẵn có giữa Ronaldo và huấn luyện viên cũng như với MU. 

Cakhia tv thấy rằng dù Ronaldo lựa chọn ra đi cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai. Với thực lực của MU cũng không quá khó khăn để tìm được tiền đạo thay thế vị Ronaldo nhưng có thể làm như anh ấy không thì thật sự không thể biết được. 

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."