Xem tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2023 Nữ mạng Tốt hay Xấu? Chi tiết tử vi 12 tháng quý bà Quý Tỵ 1953 ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết của Topubiz.com nhé!

Khái quát tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nữ mạng

Xem tử vi 2023 tuổi Quý Tỵ nữ mạng  về phương diện công danh sự nghiệp không được tốt. Tiền bạc làm ra thì ít mà quý bà sinh năm 1953 phải tiêu pha nhiều khoản vào công việc và sức khỏe. Thêm vào đó, xuất hành đi xa thì nữ mạng tuổi Tỵ thường gặp chuyện phiền muộn xảy đến.

Vận hạn nữ Quý Tỵ năm 2023

Sao Thái Bạch là hung tinh ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của nữ mạng Bính Ngọ trong năm Quý Mão. Công việc làm ăn của quý bà 1953 phải đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy hoại khiến cho tiền bạc hao tán, kinh doanh vướng phải khó khăn mà trắng tay thậm chí dính đến cả công quyền pháp lý. Người tuổi Tỵ 1953 gặp Thái Bạch chiếu mệnh thì suốt năm phải kiêng kỵ màu trắng đồng thời bản mệnh Quý Tỵ xấu nhất vào tháng  2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2023 Nữ mạng Tốt hay Xấu?

Hạn theo năm

Gặp hạn Thiên La thì năm 2023 nữ mạng Quý Tỵ có sức khỏe không tốt bởi ma quỷ quấy rầy khiến tinh thần quý bà tuổi này phải lo lắng bất an. Thêm vào đó, cơ thể người sinh năm 1953 nếu có đau ốm mà chữa bằng thuốc thang sẽ không khỏi, gia đình quý nữ nên làm lễ cúng giải hạn đầu năm và hàng tháng để chủ mệnh tuổi Tỵ được tai qua nạn khỏi.

Hạn theo tuổi

– Hạn Kim Lâu: Năm 2023, nữ mạng Quý Tỵ gặp phải hạn xấu Kim Lâu nên lưu tâm đến sức khỏe yếu kém lại thêm tinh thần gặp phải không ít chuyện phiền muộn xảy đến.

Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nữ mạng về công việc

Với khả năng tư duy và tài lãnh đạo đỉnh cao, nữ mạng sinh năm 1953 có vẻ đã gặt hái được khá nhiều thành công lúc còn trẻ. Bởi vậy, sang năm 2023 này, công việc hay sự nghiệp của gia chủ vẫn rất êm đềm và ổn định.

Tài chính, tiền bạc của quý bà Quý Tỵ năm 2023

Công việc ổn định là tiền đề tạo nên sự phát triển về mặt tài chính. Năm nay dự báo là một năm tất tài tấn lộc, tiền vào như nước của gia chủ sinh năm 1953.

Tử vi nữ Quý Tỵ năm 2023 về sức khỏe:

Tính đến năm Quý Mão là nữ mạng Quý Tỵ 1953 bắt đầu bước sang tuổi 70 nên cần nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe mình hơn một chút. Gia chủ nên dành nhiều thời gian bên gia đình và tự cho mình những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Xem Gia đạo tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2023 nữ mạng:

Là người sống tình cảm, quan tâm người khác từ những chi tiết nhỏ nhất đã giúp cho nữ mạng Quý Tỵ đón nhận được nhiều sự yêu thương từ những người thân xung quanh. Bởi vậy với năm 2023 này, vấn đề về tình duyên, gia đạo của gia chủ không có gì phải lo lắng cả.

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nữ mạng theo tháng sinh

Người sinh tháng 1: Đối với nữ tuổi Quý Tỵ mà sinh vào tháng Giáp Dần theo lịch vạn sự 2023 gặp năm 2023 mọi việc đều Bình Hòa, công việc phát triển ổn định, cuộc sống cũng không có mấy sự thay đổi.

Người sinh tháng 2: Nữ giới sinh vào tháng Ất Mão năm 1953 mà gặp năm Quý Mão xét thấy bản mệnh nên chú ý giữ mồm giữ miệng bởi năm nay chủ về thị phi đưa tới trong gia đình. Ngoài ra, công việc khó khăn vất vả lại thêm sức khỏe yếu kém bệnh tật.

Người sinh tháng 3: Luận tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2023 nữ mạng xét thấy bản mệnh tương hại dẫn tới công việc làm ăn của gia đình kém, gặp nhiều chuyện không mấy suôn sẻ, tiền bạc vì thế mà cũng phải tiêu tốn nhiều.

Người sinh tháng 4: Người sinh vào tháng Đinh Tỵ mà gặp năm Quý Mão chủ về can có sự tương phá nhau vì thế gia đạo nữ mạng tuổi này xảy ra nhiều chuyện không tốt, lại thêm công việc của gia đình cũng gặp nhiều khó khăn.

Người sinh tháng 5: Đối với nữ tuổi Quý Tỵ đẻ vào tháng Mậu Ngọ xét thấy địa chi có sự tương xung nhau do đó mà gia đình người tuổi này trong năm 2023 không thuận lợi, trong nhà xảy ra nhiều chuyện buồn, chú ý có người già đau ốm, có tang sự đưa tới.

Người sinh tháng 6: Vận mệnh tuổi Quý Tỵ năm 2023 nữ mạng sinh tháng 6 – Kỷ Mùi mà gặp năm Quý Mão xét thấy thiên phạm tương xung tuy nhiên địa chi lại thuộc tam hợp. Chính vì vậy, công việc năm nay tuy không suôn sẻ nhưng gia đạo được đón hỷ tín thêm người trong nhà.

Người sinh tháng 7: Người sinh vào tháng 7 – Canh Thân trong năm 2023 thấy rằng không có điều gì đáng lo ngại. Mọi việc chủ về phát triển ổn định, không xảy ra nhiều thay đổi, tuy nhiên xuất hành sức khỏe yếu kém cần chú ý cẩn thận.

Người sinh tháng 8: Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2023 sinh vào tháng 8 – Tân Dậu chủ về năm 2023 có địa chi xung nhau tạo nên những bất ổn liên quan đến sức khỏe hay bị đau ốm, cần đặc biệt lưu ý đến huyết áp không ổn định và tay chân có vấn đề không tốt.

Người sinh tháng 9: Người sinh vào tháng 9 – Nhâm Tuất trong năm Quý Mão được dự báo rằng bản mệnh được đón tin vui đưa tới trong gia đình như thêm người thêm của, cưới xin,… Ngoài ra, năm nay tiền bạc rủng rỉnh, hanh thông, có lộc đưa tới.

Người sinh tháng 10: Xem tử vi Quý Tỵ 2023 nữ mạng sinh tháng 10 – Quý Hợi xét thấy năm 2023 nhận được sự tương trợ bản mệnh mà công việc làm ăn của gia đình tiến triển khá tốt, mọi việc đều hanh thông, xuất hành đi xa gặp quý nhân giúp đỡ.

Người sinh tháng 11: Nữ Quý Tỵ sinh tháng Giáp Tý về phương diện công việc thấy rằng năm nay làm ăn không được tốt, tiền bạc phải tiêu tốn nhiều lại thêm sức khỏe hay ốm, có bệnh liên quan về xương khớp kém.

Người sinh tháng 12: Người sinh tháng này gặp năm 2023 chủ về bản mệnh được quý nhân phù trợ mà sức khỏe ổn định, nếu đau ốm thì chỉ qua loa, công việc thuận lợi, xuất hành đi xa thì có cát lợi, may mắn đưa tới.

Hy vọng với những chia sẻ về tử vi tuổi Quý Tỵ nữ mạng năm 2023 sẽ hữu ích với bạn đọc