Liverpool đón thêm cú sốc với Luis Diaz, Nhiệm vụ số 1 của MU hiện tại, De Gea muốn ở lại MU thêm nhiều năm… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 11/10.

Liverpool đón thêm cú sốc với Luis Diaz

Chuỗi phong độ bất ổn của Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vừa qua, họ đã để thua Arsenal với tỷ số bóng đá hôm nay 2-3 chung cuộc và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League.

Hiện tại, khoảng cách giữa đoàn quân HLV Jurgen Klopp với đội đầu bảng đã nới rộng lên 24 điểm. Trong khi đó, họ cũng vừa mới đón nhận thêm cú sốc lớn về mặt nhân sự khi tiền đạo Luis Diaz dính chấn thương nghiêm trọng.

Mùa giải năm nay, cùng với Firmino, Diaz đang gánh vác hàng công Liverpool trong bối cảnh Mohamed Salah sa sút phong độ. Sau 8 lần ra sân ở EPL, anh đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Chính vì vậy, sự vắng mặt của Diaz có thể sẽ khiến The Kop ngày càng rơi vào tình thế khó khăn.

bong-da-anh-11-10-liverpool-don-them-cu-soc-voi-luis-diaz
Liverpool đón thêm cú sốc với Luis Diaz

Nhiệm vụ số 1 của MU hiện tại

David de Gea đã chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1990 có một vài tình huống cứu thua ấn tượng. Hiện De Gea vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag trong khung gỗ của Man đỏ.

MU chưa thực sự vội vàng trong việc gia hạn với De Gea, người năm nay đã 32 tuổi. Nếu cầu thủ người TBN tiếp tục duy trì sự ổn định, anh nhiều khả năng sẽ có hợp đồng mới. Ngược lại, nếu cho thấy sự bất ổn, MU sẽ tìm kiếm một thủ thành trẻ hơn và dùng chân tốt hơn. Bên cạnh đó NHM còn có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá World Cup được diễn ra vào cuối năm nay.

De Gea muốn ở lại MU thêm nhiều năm

De Gea vừa có thêm một trận đấu tuyệt vời, trong đó đặc biệt là pha cản phá cuối trận để giúp MU ngược dòng hạ Everton 2-1. Sau trận đấu, thủ môn sinh năm 1990 chia sẻ: “Được ở đây là một đặc ân. Tôi đã thi đấu rất nhiều trận nhưng luôn biết ơn vì được chiến đấu trong một tập thể như ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, mức lương cao của De Gea cũng là một chướng ngại. Hiện anh đang hưởng tới 350.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Mới đây, MU thông báo quỹ lương cả đội đã tăng tới 61,6 triệu bảng – tương đương 19,1%, trong năm nay. Vậy nên, MU sẽ ưu tiên thanh lý những cầu thủ lương to và không đóng góp được như kỳ vọng.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."