Nhận định bóng đá hôm nay Croatia vs Đan Mạch, 01h45 ngày 23/9. Đan Mạch hoàn toàn có thể hướng tới kết quả tốt.

Vòng đấu thứ 5 giải VĐ Châu Âu mùa này sẽ được diễn ra với sự góp mặt của hai đội đứng nhất nhì bảng A là Croatia  vs Đan Mạch. Cả hai đang có cống hiến những màn thi đấu hết sức bùng nổ ở giai đoạn vừa qua. Dù được trở lại sân nhà trong vòng đấu tới nhưng phải đón tiếp Đan Mạch có lối chơi đầy khó chịu, Croatia khó có thể kỳ vọng vào một kết quả tích cực.

Đứng chung bảng A với những đối thủ nặng ký như Đan Mạch, Pháp và Áo ở mùa giải này những tưởng Croatia  sẽ gặp nhiều khó khăn. Theo một số tin thể thao, những gì họ có được hoàn toàn trái ngược với những gì người hâm mộ đã nghĩ.

Nhận định bóng đá Croatia vs Đan Mạch, 01h45 ngày 23/9
Nhận định bóng đá Croatia vs Đan Mạch, 01h45 ngày 23/9

Sau 4 lượt trận, Croatia giành được 2 trận thắng, 1 trận hòa và thua 1 trận còn lại. 7 điểm đang giúp họ có được vị trí thứ 2 trên BXH. Để thực hiện mục tiêu đi tiếp ở đấu trường này, 3 điểm chắc chắn là điều mà Croatia  đang hướng tới. Tuy nhiên trước đối thủ là Đan Mạch có lối chơi đầy khó chịu, Croatia  khó có thể giữ được điểm số.

Bên kia chiến tuyến, Đan Mạch đang có phong độ chưa thực sự ấn tượng khi trong 7 trận liên tiếp họ có 4 chiến thắng và thua 3 trận. Phải ra sân trên cương vị là đội khách lần này thì đội bóng này cũng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn

Trong lich thi dau 3 lần đối đầu giữa hai đội tuyển, Croatia đang có nhiều sự áp đảo hơn với 2 chiến thắng, trong khi đội khách không có bất cứ chiến thắng nào. Nếu cứ thi đấu đúng thực lực, Luka Modric và các đồng đội sẽ giành chiến thắng.

Tỷ lệ kèo giữa Croatia vs Đan Mạch

Tỷ lệ kèo giữa Croatia vs Đan Mạch
Tỷ lệ kèo giữa Croatia vs Đan Mạch

Thành tích đối đầu giữa Croatia vs Đan Mạch

Croatia thắng 2, hòa 1 trước Đan Mạch.

Thông tin lực lượng 

Croatia: Có đầy đủ lực lượng.

Đan Mạch: Jonas Wind, Christian Norgaard, Robert Skov chấn thương.

Đội hình dự kiến 

Croatia: Ivica Ivusic, Josip Stanisic, Dejan Lovren, Josko Gvardiol, Josip Juranovic, Luka Modric, Marcelo Brozovic, Lovro Majer, Mario Pasalic, Andrej Kramaric, Mislav Orsic

Đan Mạch: Kasper Schmeichel, Joachim Andersen, Andreas Christensen, Victor Nelsson, Rasmus Nissen Kristensen, Pierre-Emile Hojbjerg, Mathias Jensen, Joakim Maehle, Andreas Skov Olsen, Christian Eriksen, Martin Braithwaite

Dự đoán tỷ số giữa Croatia 1-2 Đan Mạch

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."