Tin thể thao Chelsea 16/9: Thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra thích thú với ý tưởng của ông chủ Chelsea về việc tổ chức trận All-Star.

Thủ môn Kepa muốn tham gia trận đấu All-Star

Chelsea thực hiện nhiều sự thay đổi kề từ khi đổi chủ. Gần nhất, họ bổ nhiệm Graham Potter chỉ một ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức phải ra đi dù ông được cấp gần 300 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này.

Chưa dừng lại ở đây, Chủ tịch Todd Boehly cũng có đề xuất điên rồ cho Premier League. Ông khẳng định: “Tôi hy vọng Premier League rút ra một chút bài học từ thể thao Mỹ và thực sự bắt đầu có hướng đi mới. Tại sao chúng tôi không có một trận All-Star?

Bạn có thể chơi một trận All-Star giữa hai miền Bắc và Nam ở Premier League và có thể nhận về gói tài trợ khổng lồ dễ dàng. Mọi người đều thích ý tưởng có thêm doanh thu.”

Trước ý tưởng này, thủ thành Kepa Arrizabalaga tỏ ra thích thú. Khi được hỏi ai sẽ bắt chính trong đội hình miền Nam ở cuộc đụng độ All-Star, Kepa đã nói đùa rằng: “Tất nhiên là tôi rồi!

Tin Chelsea 16/9: Thủ môn Kepa muốn tham gia trận đấu All-Star

Đó sẽ là một trận đấu lớn, có rất nhiều cầu thủ lớn trong giải đấu này, cả ở miền Bắc và miền Nam.

Chúng ta sẽ thấy, đó là một ý tưởng khác, nhưng tôi không biết chúng ta có thể bắt đầu trận đấu này vào thời điểm nào. Vì vậy, hãy cùng chờ đợi, tôi không biết. Tôi chỉ mới nghe về ý tưởng này.”

Để bạn có thể nắm được đời sống thể thao trong nước và quốc tế, chúng tôi xin gửi đến bạn kết quả bóng đá trực tuyến mới nhất được cập liên tục 24/7.

Ông chủ Boehly gặp khó về việc phát triển The Blue

Chelsea đang có khả năng mua các câu lạc bộ khác trên thế giới để biến thương hiệu của họ thành một tổ chức đa câu lạc bộ, tương tự như mô hình của Manchester City hay Red Bull. The Blues được biết là đã tìm ra những lựa chọn hợp lý ở Bồ Đào Nha, Bỉ và Brazil.

Trong đó, Santos, môi trường từng dành cho Pele và Neymar phát triển, có thể là một CLB lý tưởng để Chelsea thực hiện tham vọng của mình. Dù vậy, gã khổng lồ Brazil lại không quan tâm đến lời đề nghị từ CLB London.

Chính vì vậy, Chelsea được tiết lộ sẽ chú tâm vào các đội bóng khác nhỏ hơn tại Brazil. Cách làm này cũng sẽ báo hiệu sự kết thúc của kế hoạch cho nhiều CLB châu Âu mượn cầu thủ, chiến lược được sử dụng dưới thời Roman Abramovich để buôn bán và cân đối sổ sách nhằm tránh các lệnh trừng phạt của FFP (Luật công bằng tài chính)

Mới đây, nhằm động thái cân bằng thu chi, tránh việc móc hầu bao cho những cầu thủ không cần thiết, Chelsea đã chia tay 10 cầu thủ nằm ngoài kế hoạch đội bóng bao gồm những Michy Batshuayi, Ross Barkley, Matt Miazga và Danny Drinkwater.

Đây là một phần của chiến lược tổng thể mà Giám đốc thể thao hiện tại và đồng chủ sở hữu Todd Boehly với Clearlake Capital muốn thực hiện cho CLB.

Ngoài ra chúng tôi còn đem đến tỷ lệ bóng đá chuẩn nhất cho người chơi dự đoán giúp người chơi mang về lợi nhuận cao nhất.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."