Nhận định kết quả trận Braga vs Union Berlin, 2h00 ngày 16/9. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Braga đấu với Union Berlin từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Braga vs Union Berlin, 2h00 ngày 16/9

Bóng đá số Braga sẽ có trận tiếp đón Union Berlin tại lượt trận thứ hai của bảng D, giai đoạn vòng bảng cúp C2 châu Âu. Sau lượt trận đầu tiên Braga đang dẫn đầu bảng đấu khi có được chiến thắng 2-0 trên sân của Malmo.

Trong khi đó Union Berlin lại để thua ngay trên sân nhà trước Union Saint-Gilloise với tỷ số 0-1 và đang tạm đứng ở vị trí áp chót. Đây là điều khá bất ngờ khi chính Union Berlin mới là đội đang dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga.

Mặc dù Braga chỉ đang đứng thứ nhì tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha nhưng đội bóng đang có 6 trận thắng liên tiếp. Trên sân nhà Braga cũng thắng 4, chỉ đề hòa 1 sau 5 trận gần đây.

Nhận định kết quả trận Braga vs Union Berlin, 2h00 ngày 16/9

Braga nhiều khả năng thắng Union Berlin. Braga đang có phong độ tốt với chuỗi 6 trận toàn thắng. Ở trận ra quân tại vòng bảng Cúp C2, họ đánh bại Malmo với tỉ số 2-0. Trong khi đó, Union Berlin thua 0-1 trước Union Saint-Gilloise.
Braga thắng 4 trong 5 trận gần nhất đá sân nhà tại vòng bảng Cúp C2. Đấy là cơ sở để các CĐV của họ mơ về chiến thắng ở trận đấu sắp tới.

Theo châu Á, với lợi thế sân bãi, Braga được xếp nằm cửa trên và chấp 1/4 (0.25 bàn). Đây là lần đầu tiên Braga và Union Berlin đụng độ. Nhưng đại điện Bồ Đào Nha hoàn toàn tự vào chiến thắng ở 90 phút sắp tới. Cần khẳng định ngay, kinh nghiệm là thứ mà Braga hơn hẳn đối thủ. Hai mùa giải gần nhất, đội bóng này đều vượt qua vòng bảng Europa League.

Lượt trận đầu tiên tại Cúp C2 mùa này, Braga có chiến thắng nhẹ 2-0 trước Malmo. Có thể nói, đây là thời điểm mà đội bóng Bồ Đào Nha có phong độ cực ấn tượng với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. 8 trận gần nhất, Braga cũng chỉ thua tỷ lệ bóng đá duy nhất 1 lần. Ngoài ra, 11 lần đón khách vừa qua, thầy trò HLV Artur Jorge bất bại 100%, thắng 10 trận trong số đó. Chủ nhà khả tín!

Đánh giá về mặt chuyên môn, ty le ca cuoc bóng đá của Bồ Đào Nha và Đức không hề kém cạnh nhau, cùng với thành tích trái ngược nhau nên việc Braga chấp Union Berlin -0.25 là có cơ sở. Nên biết Braga hiện đang bất bại 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 11 chiến thắng. Chưa kể, Os Arcebispos còn không thua ở 11 trận sân nhà nên nếu Union Berlin không thể lật kèo thì điều đó cũng không bất ngờ.

Đội hình dự kiến Braga vs Union Berlin

Braga: Lima; Fabiano, Tormena, Rodrigues, Sequeira; Medeiros, A Horta, Al Musrati, R Horta; Banza, Vitinha.

Union Berlin: Grill; Jaeckel, Knoche, Leite; Trimmel, Schäfer, Khedira, Haberer, Ryerson; Becker, Siebatcheu.

Dự đoán tỷ số Braga vs Union Berlin

2-1 (Chọn Braga và Tài)

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."