Thể thao sáng 15/9: Henry khoái chí vì Tottenham thua, MU nhận tin dữ từ Rashford, … là những tin bóng đá hôm nay.

Henry khoái chí vì Tottenham thua

Giữa tuần qua, đội bóng của Antonio Conte đã bị Sporting Lisbon đánh bại với tỷ số bóng đá 0-2, với các bàn thắng đều được ghi sau phút 89.

Chứng kiến bàn thắng của Gomes, cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry đặc biệt phấn khích, trong bối cảnh anh đang lên sóng cho đài CBS Sports, cùng với Jamie Carragher.

“Sự khốn khổ của Tottenham và niềm vui của Thierry Henry,” Carragher đã nói như vậy khi chiếu lại bàn thắng của Gomes. Không chỉ vậy, người ta còn thấy Henry hét lên vì phấn khích ba lần trong cùng một đoạn clip thua tỷ lệ kèo của Tottenham.

Bàn về pha solo ấn tượng đó, Henry cho biết: “Bàn thắng đó. Tôi không quan tâm đó là Spurs, nhưng hãy nhìn những gì anh ấy đã làm kìa.”

“Lướt qua, hẹn gặp lại! Hugo [Lloris] hẹn gặp lại! 2-0, BYE,” Henry mô tả.

Thể thao sáng 15/9: Henry khoái chí vì Tottenham thua
Thể thao sáng 15/9: Henry khoái chí vì Tottenham thua

MU nhận tin dữ từ Rashford

Marcus Rashford là một trong 4 cầu thủ của MU không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của Sheriff Tiraspol. Tiền đạo người Anh dính chấn thương và phải ngồi nhà cùng với Anthony Martial, Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka.

HLV Erik ten Hag xác nhận rằng Rashford bị chấn thương cơ bắp sau trận gặp Arsenal. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Tôi không biết Rashford sẽ ngồi ngoài bao lâu. Đó không phải là chấn thương nặng và tôi hy vọng Rashford có thể sớm trở lại”.

Với việc Rashford vắng mặt, Ronaldo nhiều khả năng đá chính trên hàng công của MU ở trận gặp Sheriff Tiraspol.

Neville lên án Boehly

Cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng phản đối kế hoạch cách mạng hóa bóng đá của Todd Boehly. Vị doanh nhân người Mỹ đề xuất một giải đấu quyết định các đội xuống hạng Premier League. Đồng thời, chủ sở hữu Chelsea cũng đề nghị tổ chức một trận đấu ‘All-Star’ theo phong cách Giải bóng chày nhà nghề Mỹ.

Theo Neville, kế hoạch của Boehly cho thấy bóng đá Anh cần một cơ quan quản lý độc lập. Chính phủ Vương quốc Anh và Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã có những cuộc thảo luận về việc hình thành một cơ quan quản lý bóng đá riêng biệt.

Tờ Mirror đưa tin, Ủy ban chính phủ đã ủy nhiệm cho Nghị sĩ Đảng Bảo thủ và cựu Bộ trưởng Thể thao Tracy Crouch xem xét đề ra các quy định với CĐV. Những kế hoạch đó đã bỏ ngỏ sau khi Liz Truss trở thành tân Thủ tướng nước Anh.

“Có lẽ, chúng ta cần nhanh chóng đưa Bộ quy tắc điều chỉnh vào giải đấu càng sớm càng tốt. Sự đầu tư của giới chủ Mỹ vào bóng đá Anh là mối nguy hiểm rõ ràng với cấu trúc kim tự tháp của giải đấu, các trò chơi. Họ không hiểu vấn đề và có quan điểm khác biệt. Họ cũng không dừng lại cho đến khi đạt được điều mình muốn” Neville chia sẻ.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."