Nhận định kqbd MU vs Sociedad, 2h ngày 9/9. Dự đoán bóng đá MU vs Real Sociedad. Tỷ lệ kèo bóng đá cúp C2 Europa League

Nhận định kqbd MU vs Sociedad, 2h ngày 9/9

MU đang hồi sinh mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Trận gần nhất Quỷ đỏ thành Manchester đánh bại đội đầu bảng Arsenal với tỷ số thuyết phục 3-1 bằng các pha lập công của tân binh Antony và cú đúp của Marcus Rashford.

Dẫu vậy sau niềm vui đang có những nỗi lo với HLV Erik ten Hag. Trung vệ Lisandro Martínez – một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của MU đã phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Harry Maguire ở những phút cuối trận đấu với Arsenal. Người hùng Rashford cũng được cho là đang gặp một số vấn đề.

Ket qua bong da truc tuyen Real Sociedad cũng là ứng viên cho một trong hai tấm vé đi tiếp của bảng E khi những đối thủ còn lại như Omonia hay Sheriff Tiraspol đều không được đánh giá cao. Với phong độ không được ổn định trong thời gian gần đây và đã tụt xuống thứ 9 tại La Liga, rõ ràng mục tiêu của Sociedad trong chuyến làm khách tới đây chỉ là một trận hòa.
Nhận định kqbd MU vs Sociedad, 2h ngày 9/9
Tuy nhiên trước MU đang tràn đầy hưng phấn và có điểm tựa sân nhà Old Traford, rất khó để đoàn quân của HLV Alguacil tránh khỏi một thất bại.
Du doan bong da Sociedad sẽ tiếp tục thiếu ba thương binh dài hạn gồm cầu thủ chạy cánh Martin Merquelanz cùng các tiền đạo Mikel Oyarzabal và Carlos Fernandez. Tuy nhiên, sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội khách phải là trung vệ Robin Le Normand (chấn thương). Cầu thủ người Pháp là một trụ cột ở hàng phòng ngự của đội bóng xứ Basque, và HLV Imanol Alguacil sẽ phải đau đầu vì khoảng trống mà anh để lại.

Dù chỉ tung đội hình B song chất lượng của MU vẫn hoàn toàn vượt trội so với đối thủ Real Sociedad và không bất ngờ nếu họ sẽ có trọn vẹn 3 điểm. Nên nhớ, Quỷ đỏ còn chiến ưu thế về mặt tâm lý khi được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Nhìn sang bên kia sân, đội bóng Tây Ban Nha Real Sociedad cũng có được sự chuẩn bị tốt về quân số với đội hình mạnh nhất. Dù vậy, đội bóng xứ Basque vẫn khiến nhiều người yêu mến dè chừng với phong độ thất thường khi chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 3 lần ở 6 trận đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến MU vs Real Sociedad

– MU: De Gea; Martinez, Varane, Shaw, Dalot; Casemiro, Eriksen; Fred, Bruno, Ronaldo; Rashford.

– Real Sociedad: Remiro, Munoz, Normand, Zubeldia, Gorosabel, Zubimendi, Merino, Mendes, David Silva, Kubo, Cho.

Dự đoán: MU 2-0 Sociedad

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."