Nhận định bóng đá hôm nay Anderlecht vs Young Boys, 01h00 ngày 26/8. Sân nhà sẽ là động lực để Young Boys tự tin giành chiến thắng. 

Giới hâm mộ hướng sự chú ý đến cuộc so tài hấp dẫn giữa hai đội Anderlecht vs Young Boys trong khuôn khổ vòng tiếp theo giải UEFA Europa League vào giữa tuần này. Họ đang trình diễn phong độ ổn định tại các trận gần đây, hứa hẹn mang đến thế trận tưng bừng và quyết liệt.

Đội chủ nhà Anderlecht đang cho thấy sự khởi động ấn tượng trong chiến dịch này và mang về kết quả tốt nhất. Họ trải qua 4 trận đấu và đạt được thành tích 3 chiến thắng và 1 trận thua. Phong độ gần đây của Anderlecht rất thăng hoa với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trong đó có chiến thắng lượt đi với kết quả cách biệt dù chỉ 1 bàn trước Young Boys tuy nhiên điều đó giúp cho đại diện Bỉ có sự tự tin hơn nhiều trong trận đấu này. Điểm tựa sân nhà giúp cho Young Boys được đánh giá cao hơn theo các chuyên gia thể thao ngay hôm nay nhé.

Nhận định bóng đá Anderlecht vs Young Boys, 01h00 ngày 26/8
Nhận định bóng đá Anderlecht vs Young Boys, 01h00 ngày 26/8

Young Boys cũng là khách quen ở đấu trường châu Âu. Họ có nhiều nét tương đồng với Anderlecht khi xếp thứ 3 ở giải VĐQG Thụy Sĩ mùa giải trước. Theo lịch thi đấu bóng đá ở vòng loại thứ 3, họ đã vùi dập KuPS với tỷ số 5-0 sau hai lượt đấu.

Thực tế, thực lực của Young Boys và Anderlecht khá tương đồng. Chiến thắng 1-0 trước Anderlecht ở lượt đi mang dấu ấn khoảng khắc. Do đó, Young Boys hoàn toàn có thể hy vọng lội ngược dòng ở lượt về khi họ đang đạt phong độ tốt khi thắng 9/12 trận đấu gần đây.

Tỷ lệ kèo giữa Anderlecht vs Young Boys

Tỷ lệ kèo giữa Anderlecht vs Young Boys
Tỷ lệ kèo giữa Anderlecht vs Young Boys

Thành tích đối đầu giữa Anderlecht vs Young Boys

Ở lần trận lượt đi hôm 19/8, Anderlecht giành chiến thắng 1-0 trước Young Boys ngay trên đất Thụy Sĩ.

Thông tin lực lượng 

Anderlecht: Ashimeru và Trebel bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Young Boys: Lauper, Zbinden và Fassnacht chấn thương; Benito bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến 

Anderlecht: Crombrugge; Delcroix, Hoedt, Debast; Murillo, Kana, Verschaeren, Refaelov, Amuzu; Silva, Esposito.

Young Boys: Ballmoos; Lefort, Camara, Zesiger, Blum; Niasse; Ngamaleu, Sierro; Rieder; Elia, Nsame.

Dự đoán tỷ số giữa Anderlecht 2-1 Young Boys

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."