O/U 2 3/4 là gì, chia sẻ phương pháp chơi kèo 2,75 hiệu quả nhất. Chơi kèo O/U được nhiều người lựa chọn vì có thể cược tổng số bàn thắng dựa vào kinh nghiệm chơi của từng đội… Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Kèo 2 3/4 là gì

Với những người chơi kèo O/U chắc chắn sẽ đều biết tới dạng kèo 2 3/4 này, đây là loại kèo thường được gọi với tên gọi là kèo 2 trái rưỡi 3 trái. Tại cổng game uy tín 78win đều có kí hiệu chung là 2.75 hoặc 2.5-3. Thông thường kiểu kèo này chỉ xuất hiện khi các cổng game nhận định về 2 đôi bóng tham gia sở hữu lối đá nhanh và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, có độ ngang tài về sức cũng như có chiến thuật đá thú vị.

O/U 2 3/4 là gì
O/U 2 3/4 là gì

O/U 2 ¾ được hiểu cụ thể với 3 trường hợp cụ thể như sau : 

Trường hợp 1: Nếu trong trận đấu này tổng số bàn thắng lớn hơn 3, người chơi cược cửa tài sẽ thắng, cược cửa xỉu sẽ thua tiền

Trường hợp 2: Nếu trong trận đấu này tổng số bàn thắng bằng 3, người chơi cược cửa tài sẽ ăn nửa tiền, còn cược cửa xỉu sẽ ăn nửa tiền cược.

Trường hợp 3: Nếu như trong trận đấu này mà tổng số bàn thắng của cả trận đấu nhỏ hơn 3, người chơi cược cửa xỉu ăn tiền, cược cửa tài thua tiền.

2. Ví dụ dễ hiểu về kèo O/U 2 3/4 trái

Nhằm giúp người chơi hiểu rõ hơn về kèo O/U 2 3/4, chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ có liên quan tới kiểu kèo này. Xem xét một trận đấu giao hữu giữa 2 CLB Tottenham vs AC Millan, khi tỉ lệ ăn cược là tài ăn 100 còn xỉu ăn được 90.

Trường hợp 1: Trường hợp nếu tỷ số chung cuộc cả trận trong 90 phút thi đấu chính thức có từ 0 tới 2 bàn thắng (ví dụ tỷ số như: 0-0, 1-0, 2-0, 1-1), thì khi đó người chơi nếu lựa chọn cửa tài sẽ thua tiền còn nếu như lựa chọn cửa xỉu lại là đội ăn tiền

Trường hợp 2: Trong trường hợp mà tỷ số chung cuộc của cả trận đấu chính thức mà có 3 bàn thắng (ví dụ tỷ số như: 1-2, 2-1, 3-0, 0-3), thì khi đó người chơi nếu đặt cược cửa tài sẽ ăn nửa số tiền, còn nếu bắt cửa xỉu thì b ị thua nửa số tiền.

Trường hợp 3: Trường hợp nếu tỷ số cuối cùng của trận là từ 4 bàn thắng trở lên (ví dụ tỷ số như: 4-0, 2-2, 1-3…) thì khi bắt tài sẽ là đội ăn đủ tiền, bắt xỉu thua tiền

3. Phương pháp bắt kèo 2 3/4 trái dễ ăn nhất

Để người chơi dễ dàng hình dung, cách để bắt kèo O/U 2 3/4 thì các chuyên gia tại cổng game 78win sẽ hưỡng dẫn cụ thể cho anh em như sau nhưng, cổng game 78win có nổi thiếng không.78winvn.com/78win-co-uy-tin-khong/ Cụ thể đối với kèo 2,5-3 trong trận đấu của Leicester vs Fleetwood Town, tỉ lệ cược là tài 92 và xỉu thắng 98.

Trường hợp 1: Nêu người chơi xem xét thấy tổng số bàn thắng chung cuộc trong 90 phút chính thức là 4 bàn thắng trở lên, đánh tài người chơi sẽ thắng, tức là cược 100usd thì thắng 92usd, và người đánh xỉu sẽ thua hết tiền cược.

Trường hợp 2: Đó khi là mà tổng số bàn thắng trong cuối trận đấu chính thức được ghi là 3 bàn thắng, lúc đó thì thì người chơi nếu đành tài sẽ thắng nửa tiền thắng cược (tức là cược 100k thì người chơi thắng 46usd) trường hợp mà đành xỉu sẽ thua một nửa tiền cược (tức là nếu cược 100usd thì sẽ thắng 50usd).

Trường hợp 3: Nếu tổng số bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu là dưới 2 bàn thắng, người chơi đánh tài thua hết tiền cược (tức nếu đánh 100usd thì thua cả 100usd), còn nếu đánh xỉu thắng (tức là đánh 100usd thì thắng 98usd)

Trên đây là thổng hợp thông tin liên quan tới kèo O/U 2 3/4. Rất hy vọng rằng với những thông tin vừa chia sẻ, quý vị sẽ có được thông tin kèo chính xác.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."