Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu, Barcelona chạy đà thuận lợi cho mùa giải mới, Chelsea & khoảng trống mang tên… Lukaku… là những tin bóng đá mới nhất ngày 8/8.

Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu

Đến hiện tại, Wu Lei vẫn là cầu thủ đẳng cấp nhất của bóng đá Trung Quốc. Song, cơ hội để anh tiếp tục bám trụ tại bóng đá đỉnh cao châu Âu gần như không còn. Wu Lei sẽ đón sinh nhật 31 vào tháng 11, độ tuổi chuẩn bị bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Việc tiền đạo của tuyển Trung Quốc rời Espanyol để trở lại quê nhà thi đấu không có gì bất ngờ. Nó là hệ quả tất yếu của sự chênh lệch trình độ quá lớn giữa hai nền bóng đá Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Wu Lei cũng muốn rời đi để tìm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Kqbd truc tuyen ở mùa 2021/22, chân sút châu Á chỉ ghi được 1 bàn ở La Liga. Anh chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị và không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Espanyol. Diego Martinez, người mới lên dẫn dắt Espanyol từ tháng 5, cũng muốn làm mới đội bóng và Wu Lei nằm trong danh sách những cái tên phải ra đi.

tin-bong-da-8-8-wu-lei-tan-giac-mong-tai-chau-au
Wu Lei tan giấc mộng tại châu Âu

Barcelona chạy đà thuận lợi cho mùa giải mới

Các bản hợp đồng mới như Robert Lewandowski hay Raphinha tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét. Trong khi đó, những nhân tố cũ như Pedri, Gavi, Dembele… cũng không chịu kém cạnh với màn trình diễn ấn tượng.

Chưa đầy 20 phút bóng lăn, Blaugrana đã nã vào lưới đối thủ đến 4 bàn thắng. Lewandowski (phút 3), Pedri (phút 5 và 19) và Dembele (phút 10) lần lượt là những cái tên lập công cho đội chủ sân Camp Nou. 4-0 nghiêng về Barca cũng là tỉ số của hiệp 1.

Aubameyang điền tên lên bảng điện tử ở phút 49 giúp đội chủ nhà nâng tỉ số lên 5-0. Chưa dừng lại ở đó, phút 84, Frenkie de Jong – người liên tục bị đồn đoán sẽ rời đi trong mùa hè này đã có bàn chốt hạ chiến thắng cho Barca.

Chelsea & khoảng trống mang tên… Lukaku

Theo thông tin từ bongda360 Bất chấp các màn trình diễn thiếu năng lượng ở loạt giao hữu mùa Hè, Chelsea đã khởi đầu thuận lợi tại vòng khai mạc Premier League với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Goodison Park của Everton tối thứ Bảy vừa qua. Về thông số, Chelsea đã thắng áp đảo và không cho Everton bất cứ cơ hội nào tạo ra bất ngờ.

Nền tảng tạo ra chiến thắng này của Chelsea là hàng phòng ngự hoàn hảo. Sự hòa nhập của Koulibaly giúp The Blues tạm thời quên đi Ruediger. Các vị trí còn lại vẫn xuất sắc như thường lệ, nhất là cặp cánh Chilwell và James. Marc Cucurella có thể sẽ sớm cảm thấy hối hận khi quyết định chọn Chelsea thay vì Man City, bởi lẽ chen chân vào bộ khung này là chuyện không đơn giản với bất cứ hậu vệ nào.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."