Dự đoán thể thao Europa vs Vikingur, 22h00 ngày 14/7.  Europa đang chìm trong chuỗi trận đấu khủng hoảng trong các trận đấu gần đây.

Dự đoán Europa vs Vikingur

Europa sẽ có trận tiếp đón Víkingur tại lượt về của vòng sơ loại thứ nhất cúp C3 châu Âu. Ở trận lượt đi diễn ra vào tuần trước, trên sân nhà Víkingur đã có được chiến thắng với tỷ số bóng đá 1-0.

Europa đang là một đại diện trên đấu trường giải quốc gia Gibraltar với thành tích không quá tốt. Hiện tại, họ đang trải qua 20 trận đấu và mới chỉ giành chiến thắng 15 trận còn lại là 2 trận chia điểm với chỉ 3 trận thất bại. Tuy nhiên phong độ gần đây của Europa khiến cho giới hâm mộ khá lo lắng khi mà họ chỉ giành chiến thắng 1 trong 5 trận gần đây với 4 trận thất bại.

Để thua ở trận lượt đi nên Europa buộc phải chơi tấn công ở trận đấu này. Tuy thành tích không tốt nhưng Europa đang thi đấu rất cởi mở ngay trên sân nhà. Trong khi đó hàng công của Víkingur cũng chơi tốt ngay trên sân khách nên có lẽ đây vẫn sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

du-doan-europa-vs-vikingur-22h00-ngay-14-7
Dự đoán Europa vs Vikingur, 22h00 ngày 14/7

Bên kia chiến tuyến, Vikingur lại đang thể hiện cực kỳ ổn định. Chiến thắng ở trận lượt đi trước Europa FC đã là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của đội bóng này và mạch bất bại của họ đã kéo dài lên con số 10 với 9 thắng 1 hòa.

Mùa giải trước họ cán đích vị trí thứ 3 BXH giải Ngoại hạng quần đảo Faroe với thành tích tốt. Thống kê từ đầu chiến dịch thì Vikingur Gota giành chiến thắng 18 trận còn lại là 6 trận chia điểm với 3 trận thất bại.

Vikingur là đội có được sức mạnh hơn hẳn, việc họ có được chiến thắng là thứ đã được dự đoán từ trước. Soi kèo châu á là đồng banh được nhận định là ngon ăn dành cho họ, kèo không phải chấp. Nhất là khi có được ưu thế về thành tích đối đầu.

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về kết quả bóng đá đức được cập nhật nhanh và chính xác nhất trên website chúng tôi, mời bạn theo dõi.

Đội hình dự kiến Europa vs Vikingur

Europa: Banda, Gallego, Sanchez, Jolley, Ibok, Kola, Hernandez, Bautista, Vose, Roman, Borge

Vikingur: Reynatrod, Hansen, Vatnhamar, Gregersen, Gregersen, Svensson, Turi, Vatnhamar, Mneney, Bároarson, Johansen

Dự đoán tỉ số Europa vs Vikingur: 0-1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."