Nhận định Flamengo vs Tolima, 07h30 ngày 7/7 – Copa Libertadores Nam. Dự đoán kết quả Flamengo vs Tolima từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Flamengo vs Tolima

Trận lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Flamengo. Kết quả này mang lại lợi thế lớn cho đại diện Brazil khi họ được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Trên thực tế, Flamengo cũng nhận được đánh giá tích cực hơn nhờ vào kinh nghiệm dày dạn tại sân chơi châu lục và sở hữu đội hình chất lượng hơn rất nhiều so với đại diện đến từ Colombia.

Ở thời điểm hiện tại đang chứng kiến phong độ rất đáng chờ đợi của Flamengo khi họ vừa liên tiếp có 3 chiến thắng trong khuôn khổ các giải đấu quan trọng như Serie A và Copa Libertadores trận lượt đi. Hơn nữa, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của đại diện xứ Samba rất ấn tượng với 6 trong 7 trận gần đây tiếp đón các đối thủ đều giành chiến thắng.

Nhận định Flamengo vs Tolima 7/7

Trong khi đó, Deportes Tolima đang trong thời gian thực sự khó khăn với 2 trong 3 trận gần đây toàn thua. Trên sân khách, đội bóng Colombia cũng khiến giới mộ điệu phải thất vọng khi bị đánh bại 2 trong 3 trận gần đây. Với tương quan như vậy, giới phân tích đánh giá Flamengo tiếp tục là điểm đến hứa hẹn hơn ở trận đấu này.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Flamengo Vs Tolima

  • Flamengo4 thắng 1 hòa  trong 5 trận đấu gần nhất
  • Tolima3 thắng 2 hòa  trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Flamengo vs Tolima

  • Flamengo: Santos; Ayrton, Pereira, Luiz, Matheuzinho; Maia, Diego, De Arrascaeta; Everton, Barbosa, Ribeiro.
  • Tolima: Dominguez; Riascos, Quinones, Moya, Hernandez; Rovira, Urena; Rangel, Melendez, Lucumi; Caicedo.

Dự đoán tỷ số bóng đá Flamengo vs Tolima: 2-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về O/U 3 trái là sao ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."