Tin chuyển nhượng 27/6: 3 CLB NHA đủ khả năng chiêu mộ Neymar, Real đón tân binh thứ 3 trong Hè này…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

3 CLB NHA đủ khả năng chiêu mộ Neymar

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giờ đây xây dựng dự án mới xung quanh Kylian Mbappe. Họ tiến hành sa thải Giám đốc thể thao Leonardo, và sắp tới là HLV Mauricio Pochettino. Neymar được cho là cũng nằm trong diện thanh trừng. Ở cuộc phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi từ chối cam kết tương lai của cựu sao Barca: “Neymar có nằm trong kế hoạch tương lai của đội bóng hay không? Chúng tôi không thể nói trước công chúng về điều này.”

Không loại trừ khả năng tuyển thủ Brazil sẽ ra đi ngay mùa Hè này. Theo RMC Sport, Neymar khó quay trở lại Barca khi đội bóng xứ Catalunya không đủ tài chính để đáp ứng. Tại Premier League, Man Utd được xem là điểm đến khả thi, trong trường hợp Quỷ đỏ chia tay Cristiano Ronaldo.

Tin chuyển nhượng 27/6: 3 CLB NHA đủ khả năng chiêu mộ Neymar
Tin chuyển nhượng 27/6: 3 CLB NHA đủ khả năng chiêu mộ Neymar

Real đón tân binh thứ 3 trong Hè này

Real đang rất quyết tâm củng cố lực lượng ở mùa Hè năm nay với những bản hợp đồng chất lượng. Mới đây nhất, trang chủ của Los Blancos đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo 19 tuổi Noel Lopez từ Deportivo theo dạng tự do. Theo bóng đá số wap đây cũng là tân binh thứ 3 mùa Hè năm nay của Real sau Rudiger và Aurelien Tchouameni.

MU đang nợ gần 500 triệu bảng Anh

Theo Manchester Evening News, báo cáo tài chính mới đây nhất cho thấy Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải vừa qua với khoản nợ lên tới gần 500 triệu bảng Anh (tăng khoảng 12% so với năm ngoái). Chưa dừng lại ở đó khi mà các CĐV MU đang cực kỳ bức xúc khi biết tin anh em nhà Glazer vẫn “bỏ túi” số tiền lên tới 11 triệu bảng.

Nkunku đã chính thức gia hạn hợp đồng với RB Leipzig

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig được cho là một trong những mục tiêu quan trọng mà HLV Erik Ten Hag cần chiêu mộ. Tuy nhiên, mới đây chân sút người Pháp đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với RB Leipzig tới năm 2026. Bất cứ đội bóng nào muốn phá hợp đồng sẽ phải chi ra 60 triệu euro.

Lewandowski đối đầu Bayern Munich đến cùng

Tờ Sports cho hay, Robert Lewandowski sẵn sàng hành động, nếu Bayern Munich vẫn chặn đường anh gia nhập Barca. Chân sút Ba Lan sẽ ‘đình công’ bằng cách không tham gia tập luyện trước mùa giải với Bayern. Theo lichthidau.vn anh sẽ dành toàn bộ thời gian tháng 7 để tìm cách thoát khỏi Allianz Arena.

Ngoài ra, Lewandowski cũng dự định tiếp tục công khai sự thất vọng với Bayern Munich và mong muốn được ra đi sớm. Lewy đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Barca. Đội bóng xứ Catalan cũng gửi đề nghị đến Bayern Munich nhưng bị từ chối.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."