Nhận định Bragantino vs Goias, 07h30 ngày 1/6 – giải bóng đá Cúp Brazil/Copa do Brazil. Dự đoán kết quả Bragantino vs Goias từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Bragantino vs Goias

Trận Bragantino vs Goias thuộc khuôn khổ lượt về vòng 3 giải bóng đá Cúp Brazil/Copa do Brazil 2022. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Nabi Abi Chedid.

Đây là trận đấu thứ 3 chỉ trong vòng hơn 1 tháng giữa Bragantino và Goias. Cách đây ít hôm, hai đội vừa so tài ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Brazil 2022. Kết quả: Goias và Bragantino hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân nhà của Goias.

Nhận định Bragantino vs Goias 1/6

Trước đó, ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 3 Copa do Brazil 2022, Goias thất bại với tỷ số 1-2 trước Bragantino. Kết quả này khiến Goias gặp bất lợi đáng kể khi tái đấu Bragantino – thế lực đang lên của bóng đá xứ Samba.

Cả hai màn so tài vừa qua giữa Goias và Bragantino diễn ra theo cùng một kịch bản: thế trận nhỉnh hơn dành cho Bragantino. Ngay cả trong trận hòa với tỷ số 1-1 mới đây thì màn thể hiện của Bragantino cũng ấn tượng hơn.

Thật vậy, Bragantino là đội có bàn thắng trước và tỏ ra hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm. Tỷ lệ dứt điểm hướng bóng tới khung thành đối phương của Bragantino là 4/14 trong khi tỷ lệ tương tự của Goias chỉ là 2/17.

Chỉ cần một kết quả hòa để giành quyền vào vòng 4 nhưng với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, Bragantino có thể làm được hơn thế

Lịch sử đối đầu Bragantino vs Goias

Goias giành được 4 chiến thắng và hoà 3 trận còn lại 3 trận 2 đội hòa nhau trong 10 lần gặp nhau gần đây

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây RB Bragantino Vs Goias

  • RB Bragantino : 1 thắng 2 thua 2 hòa trong 5 trận đấu gần nhất
  • Goias2 thắng 2 hòa 1 thua  trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Bragantino vs Goias

  • Bragantino: Tadeu; Dieguinho, Da Silva, Sidimar, Caetano, Danilo; Apodi, Elvis, C Vinicius, Belmonte; Raul.
  • Goias: Cleiton; Hurtado, Ortiz, Realpe, Ramon; Jadsom, Evangelista; Artur, Praxedes, Helinho; Ytalo.

Dự đoán tỷ số bóng đá Bragantino vs Goias: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày, chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc những thông tin về tựa game FIFA Online 4 như đi xây dựng đội hình liverpool fo4, đội hình Chelsea FO4, đội hình Ajax FO4,….cùng nhiều nội dung bổ ích khác trên website của chúng tôi

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."