PSG ủ mưu đánh cắp Pep Guardiola khỏi Man City, Kompany có thể làm HLV trưởng của Burnley, Lộ yêu sách đầu tiên để Mbappe ở lại PSG… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 24/5.

PSG ủ mưu đánh cắp Pep Guardiola khỏi Man City

Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ thực hiện nốt năm cuối hợp đồng ở sân Công viên các Hoàng tử, dù trước đó xuất hiện nhiều tin đồn ông phải ra đi vì PSG thất bại tại Champions League với kqbd c1.

Kylian Mbappe được cho là có ảnh hưởng lớn đến việc bổ nhiệm HLV trưởng PSG. Anh muốn Pochettino tiếp tục dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris ở mùa giải tới.

Tờ L’Equipe cũng tiết lộ, các sếp lớn của PSG sẽ cố gắng thuyết phục Pep Guardiola tiếp quản ghế nóng vào năm sau, khi Pochettino hết hạn hợp đồng.

Giống như Poch, Guardiola chỉ còn thời hạn 1 năm với Man City. Các cuộc đàm phán gia hạn đến 2025 đã được xúc tiến nhưng chưa có kết quả chính thức.Guardiola đến sân Etihad hồi 2016 và xây dựng nên đế chế Man “xanh” hùng mạnh với 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng nhiều danh hiệu khác.

tin-the-thao-25-5-psg-u-muu-danh-cap-pep-guardiola-khoi-man-city
PSG ủ mưu đánh cắp Pep Guardiola khỏi Man City

Kompany có thể làm HLV trưởng của Burnley

Hiện tại, Kompany đang dẫn dắt CLB Anderlecht tại quê nhà Bỉ. Anderlecht đã khép lại giải VĐQG mùa 2021/22 ở vị trí thứ 3 chung cuộc, và đã giành quyền tham dự vòng loại thứ 3 Conference League mùa tới.

Theo The Athletic, Kompany hiện là 1 trong 3 ứng viên được Burnley cân nhắc. Burnley chỉ xếp thứ 18 ở Ngoại hạng Anh mùa này nên sẽ phải xuống chơi tại Championship mùa tới. Tuy nhiên, điều này được cho vẫn có sức hút với cựu đội trưởng huyền thoại của Man City.

Burnley kỳ vọng có thể bổ nhiệm tân HLV trưởng vào cuối tuần tới để sớm bắt tay vào chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới. Hồi tháng 4 vừa qua, Burnley đã sa thải HLV Sean Dyche. Mike Jackson, từ đó đóng vai trò đồng HLV tạm quyền, song không thể giúp CLB trụ hạng.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm tỷ lệ cúp c2 và những giải đấu khác được website bongdawap.com cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lộ yêu sách đầu tiên để Mbappe ở lại PSG

Sau khi gây sốc với việc chấp nhận ở lại PSG, tiền đạo Kylian Mbappe được cho là sẽ có quyền tham gia vào cả việc mua sắm và chuyển nhượng của đội bóng. Theo báo chí Pháp, Mbappe đã bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng cùng tiền vệ đồng hương Aurelien Tchouameni, ngôi sao đang được săn đón bậc nhất châu Âu.

Đây là thời điểm PSG cần sẵn sàng cho một cuộc đi săn mới ở phiên chợ mùa hè sau khi đã thuyết phục thành công Mbappe ở lại. Nhà vô địch Ligue 1 hiểu rằng họ cần phải tiếp tục nâng cấp đội hình nhằm chuẩn bị cho tham vọng vô địch Champions League mùa sau.

Mbappe sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình chuyển nhượng của PSG mùa hè năm nay. Được biết, yêu cầu đầu tiên mà chân sút người Pháp đưa ra chính là mang về Tchouameni. Tiền vệ đang khoác áo ĐT Pháp đang là hiện tượng thú vị tại Monaco mùa này và là một trong những cái tên được săn đón nhất châu Âu với sự tiến bộ thần tốc của mình.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."