Điểm tin chiều 10/5: Dortmund tìm được người thay Haaland; Real Betis quan tâm đến Ceballos; Richarlison rơi vào tầm ngắm

Điểm tin chiều 10/5: Dortmund tìm được người thay Haaland

Dortmund tìm được người thay Haaland

Thomas Solomon, người đại diện của Karim Adeyemi xác nhận: “Hiện tại, chúng tôi đã gần hoàn tất thỏa thuận với Borussia Dortmund. Sẽ không có điều khoản giải phóng nào được đính kèm trong hợp đồng 5 năm của cậu ấy”. Đây được xem là phương án thay thế Haaland, tiền đạo nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

Richarlison rơi vào tầm ngắm

Ngoài việc đang cố gắng để chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica, Quỷ đỏ được cho là cũng muốn có thêm nhân sự trên hàng tấn công và Richarlison của Everton đã rơi vào tầm ngắm. Mức giá mà The Toffees đang đưa ra cho tiền đạo người Brazil rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm kqbd hom nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Real Betis quan tâm đến Ceballos

Theo báo thể thao Diario AS đưa tin, Real Betis hiện đang quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Betis sẵn sàng trả 7 triệu euro để đưa cầu thủ 25 tuổi này trở lại, đây là mức giá được cho là hợp lý khi Ceballos chuẩn bị bước vào 1 năm hợp đồng cuối cùng với Los Blancos.

Bayern Munich âm mưu dụ Sadio Mane rời Liverpool

Theo Plettigoal, Bayern Munich đang muốn ký hợp đồng với Sadio Mané của Liverpool vào mùa hè này.

Nguồn này cho hay, tiền đạo người Senegal sẽ không gia hạn với Lữ đoàn đỏ. Lý do là bởi Mane không hài lòng với việc CLB ưu tiên giữ chân Mo Salah thay vì anh. Thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2023.

Dù chưa có cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra, nhưng GĐTT của Bayern, Hasan Salihamidzic được cho là đã gặp người đại diện của Mane vào cuối tuần qua.

Trong khi đó, tiền đạo Serge Gnabry nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Do đó, một thỏa thuận trao đổi Gnabry tới Liverpool và Mané gia nhập Bayern theo chiều ngược lại hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiền đạo ‘hot’ từ chối Man Utd

Đại diện của tiền đạo Karim Adeyemi, Thomas Solomon cho biết đã từ chối lời mời của Man Utd để tới Dortmund. Chân sút 20 tuổi này đã đạt thỏa thuận gia nhập Signal Iduna Park sau mùa giải này. Ở mùa giải năm nay, Adeyemi đã gây ấn tượng mạnh ở RB Leipzig khi có kqbd ghi 23 bàn thắng và đóng góp 8 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ronaldo tuyên bố không rời MU

Truyền thông Anh mới đây đã dẫn lời một nguồn tin nội bộ từ Old Trafford. Cụ thể, nguồn tin này cho biết: “Ronaldo đã nói với những đồng đội rằng anh ấy sẽ không ra đi, trừ khi CLB không còn cần anh nữa. Ronaldo chính là người thất vọng nhất với tình cảnh hiện tại của MU nhưng anh ấy không muốn rời đi khi đội bóng xuống cấp thế này. Ronaldo muốn ở lại và giúp đội bóng trở lại Champions League, thậm chí giành danh hiệu trong mùa tới”.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."