Nhận định Portimonense vs Sporting Lisbon, 2h30 ngày 8/5, VĐQG Bồ Đào Nha. Dự đoán kết quả Portimonense vs Sporting Lisbon từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Portimonense vs Sporting Lisbon

Ở vòng đấu gấn nhất, Portimonense thi đấu bạc nhược khi để thua Arouca (đội bóng đang trong nhóm cầm đèn đỏ). Như vậy, họ chỉ thắng có 2 lần và thua tới 6 lần ở 8 trận gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, vận may vẫn mỉm cười với Portimonense khi đã chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Được biết, họ đứng ở vị trí thứ 12 với 35 điểm và hơn nhóm 3 đội cầm đèn đỏ tới 8 điểm. Đây là khoảng cách an toàn khi giải VĐQG Bồ Đào Nha chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Có thể bạn quan tâm: tiền đạo hay nhất f04 và ngoài đời là ai

Nhận định Portimonense vs Sporting Lisbon 8/5

Đêm nay, Portimonense có trận đấu tiếp đón Sporting Lisbon trên sân nhà và nhiều khả năng họ sẽ nhận thêm một kết quả trắng tay. Đây là nhận định hoàn toàn có căn cứ bởi Sporting Lisbon sở hữu phong độ ấn tượng khi thắng tới 7/8 vòng đấu mới nhất. Điểm đáng chú ý, Sporting Lisbon từng thắng tới 8 và chỉ hòa 1 ở 9 trận đối đầu vừa rồi trước Portimonense.

Thành tích đối đầu của Portimonense vs Sporting CP

Portimonense thắng 1 hoà 1 và thua 8 trong 10 lần đối đầu Sporting CP gần nhất

Phong độ thi đấu gần đây Portimonense vs Sporting Lisbon

  • Portimonense thắng 2 hòa 2 thua 6 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Sporting Lisbon thắng 7 thua 2 hòa 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Dự kiến đội hình ra sân Portimonense vs Sporting Lisbon

  • Portimonense: Niazmand, Moufi, Willyan, Pedrao, Relvas, Jocu, Carlinhos, Angulo Cortes, Queiroz Cantero, Junior, Fabric.
  • Sporting Lisbon: Adan, Reis, Inacio, Neto, Santos, Nunes, Palhinha, Porro, Pedro Goncalves, Sarabia, Edwards.

Dự đoán tỷ số bóng đá Portimonense vs Sporting Lisbon: 1-3

Bạn đã biết cách xây dựng đội hình team color Bồ Đào Nha FO4 công được từ +3 +4 chỉ số, tuyển Bồ cũng được ưu ái khi các thẻ huyền thoại hay thẻ team Player chưa? Tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."