Nhận định Sheffield Utd vs Reading, 21h00 ngày 15/04 – Giải Hạng Nhất Anh. Dự đoán kết quả Sheffield Utd vs Reading từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sheffield Utd vs Reading

Không có được chiến thắng trước Bournemouth ở trận đấu cuối tuần qua, Sheffield Utd đã bị đối thủ san bằng về điểm số thậm chí họ còn tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Sau 41 vòng đấu Sheffield Utd đang có được 65 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 5 nhưng xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng.

Giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại, Sheffield Utd bằng mọi giá phải giữ được một vị trí trong Top 6 – Top có thể dự Play off tranh suất lên hạng. Khoảng cách giữa họ với 2 đội xếp sau chỉ là 1 trận thắng. Có thể bạn sẽ quan tâm trận derby là gì để đánh giá xem trận đấu tối nay có được xếp là trận derby không nhé!

Nhận định Sheffield Utd vs Reading 15/4

Trên sân nhà Sheffield Utd đang có được phong độ khá ấn tượng, 10 trận đấu gần đây họ đều bất bại (hòa 3 thắng tới 7 trận).

Reading đang xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng, nhưng điểm số của họ lại đang khá cao (37 điểm). Khoảng cách điểm số giữa Reading với nhóm xuống hạng đang là 8 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại.

Trên sân khách Reading cũng thi đấu khá thất thường, họ đã không thắng 4 trận liên tiếp gần đây (2 thua 2 hòa).

Phong độ thi đấu gần đây Sheffield Utd vs Reading

  • Trong 5 trận gần nhất, phong độ của Sheffield Utd là 2 hòa, 2 thua và 1 thắng. Sheffield Utd đang có phong độ khá tệ với tỷ lệ thắng 20%.
  • Trong 5 trận gần nhất, phong độ của Reading là 2 hòa, 1 thua và 2 thắng. Reading đang có phong độ không được tốt với tỷ lệ thắng 40%

Lịch sử đối đầu Sheffield Utd vs Reading

  • Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Sheffield Utd giành tới 5 chiến thắng .
  • Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội Sheffield Utd vs Reading là tại mùa giải LEAGUE CHAMPIONSHIP – ANH 21-22 , Sheffield Utd đã là đội giành chiến thắng với tỷ số 0 – 1.

Đội hình dự kiến ra sân trận đấu Sheffield vs Reading

  • Sheffield: Foderingham; Baldock, Egan, Davies, Stevens; Hourihane, Fleck; Brewster, Gibbs-White, Osborn; Sharp
  • Reading: Southwood; Yiadom, Swift, Holmes, Rahman; Laurent, Rinomhota, Drinkwater; Puscas, Joao, Morrison

Dự đoán tỷ số bóng đá Sheffield Utd vs Reading: 2-0

Bạn có biết Neymar đang đá cho đội nào không? Cùng tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."