Tuchel nổi đóa khi trọng tài chung vui với Ancelotti; MU thông báo cho Pochettino nếu chọn Erik ten Hag là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 13/4.

Tuchel nổi đóa khi trọng tài chung vui với Ancelotti

Để thua sát nút, HLV Thomas Tuchel không giấu được sự thất vọng. Bên cạnh những quyết định gây tranh cãi, chiến lược gia người Đức cũng tỏ vẻ không hài lòng với trọng tài khi ông này nở nụ cười tươi với Carlo Ancelotti – HLV Real Madrid sau trận.

“Tôi rất thất vọng vì trọng tài đã chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp của tôi, Carlo Ancelotti. Tôi biết Carlo là một người đàn ông lịch lãm và tử tế, nhưng khi tôi muốn đến và nói lời cảm ơn trọng tài về trận đấu, tôi đã thấy ông ta mỉm cười và cười rất lớn với huấn luyện viên của đối thủ.

Tôi nghĩ đây là thời điểm rất sai lầm để làm điều này sau tiếng còi mãn cuộc và phút 126, khi một đội đã cống hiến hết mình và chiến đấu cho đến thời khắc cuối cùng.

Bạn đi xem trọng tài cười nói vui vẻ với huấn luyện viên kia. Tôi nghĩ đó là thời điểm rất, rất tệ.”

Tin HOT bóng đá 13/4: Tuchel nổi đóa khi trọng tài chung vui với Ancelotti

MU thông báo cho Pochettino nếu chọn Erik ten Hag

Tờ Athletic cho hay, MU sẽ thông báo cho HLV Pochettino biết nếu quyết định chọn Erik ten Hag làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford.

MU cho 4 ứng viên vào danh sách rút gọn, nhưng Pochettino và Erik ten Hag được cho là đấu ‘chung kết’ với phần thắng thuộc về chiến lược gia người Hà Lan.

Theo 90min, Quỷ đỏ sẽ công bố chính thức Erik ten Hag trở thành HLV trưởng tiếp theo của họ vào ngày 17/4 tới đây, sau khi Ajax chơi xong chung kết Cúp QG Hà Lan với PSV Eindhoven.

Trước đó, Pochettino mới là người nổi lên là người tiềm năng nhất bởi Sir Alex rất kết chiến lược gia người Argentina và một số thành viên trong lãnh đạo MU cũng vậy.

Tuy nhiên, nhà Glazer và Giám đốc điều hành MU, Richard Arnold thấy rằng, Erik ten Hag mới là lựa chọn tốt hơn.

MU có thành tích tại kqbd Anh rất tệ và hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh với 51 điểm, kém Tottenham xếp thứ 4 là 6 điểm sau 31 trận đã chơi.

Thai League kiên quyết phản đối nhả quân

Vị sếp đầu tiên của 1 CLB Thai League đã lên tiếng khẳng định sẽ không nhả quân kể cả khi lịch thi đấu đã có một số sự thay đổi. Đó là ông Sasit Singtothong, giám đốc điều hành CLB Chonburi.

“GĐĐH Sasit Singtothong của CLB Chonburi, đội bóng đang có cơ hội vô địch Revo League Cup và giành suất dự AFC Champions League 2023, khẳng định sẽ không nhả cầu thủ bởi vì giai đoạn này không thuộc FIFA Day và đội bóng của ông cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho Revo League Cup.

Một số nguồn tin thể thao còn cho biết ông Singtothong và ông Sasom Pobprasert (HLV trưởng của Chonburi) đã mất hàng triệu baht vì sự điều chỉnh lịch thi đấu của Revo League Cup bởi vì họ đã đặt vé sang Anh vào ngày 16/5 (1 ngày sau trận chung kết theo lịch ban đầu).”

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."