Nhận định bóng đá Randers vs Midtjylland, 23h30 ngày 13/4. Giới chuyên môn thể thao cho rằng Midtjylland hoàn toàn có thể nghĩ về chiến thắng ở trận đấu này.

Để nhận xét một cách công bằng, Randers đang có được một mùa giải thành công khi giành được một vị trí trong nhóm đá play-off cạnh tranh vô địch. Tuy nhiên, năng lực của đội bóng này vẫn còn khá nhiều hạn chế nếu so sánh với những đội bóng còn lại.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu đầu tiên của loạt trận play-off, Randers đã bị dội một gáo nước lạnh khi thua tan tác 0-3 trước Aalborg. Thất bại này khiến họ bị nhóm có vé dự cúp châu Âu mùa sau bỏ xa đến 5 điểm và đang đứng trước nguy cơ mất luôn vị trí thứ 5 vào tay đội bám đuổi Silkeborg.

Nhận định bóng đá Randers vs Midtjylland, 23h30 ngày 13/4
Nhận định bóng đá Randers vs Midtjylland, 23h30 ngày 13/4

Phía bên kia chiến tuyến, Midtjylland cũng không thể tạo ra bất ngờ trên sân Copenhagen. Chạm trán đội đứng đầu BXH, Midtjylland đã thua 0-1. Ngoài ra lịch sử đối đầu đang cực kỳ ủng hộ những vị khách Midtjylland.

Cho đến thời điểm hiện tại, The Wolves đã sở hữu cho mình 28 trận bất bại liên tiếp khi đối đầu với Randers. Trong đó có đến 24 trận họ đã được ca khúc khải hoàn. Ngay ở trận gần nhất, Midtjylland còn thắng Randers 3-1 ngay trên sân đối thủ. Lần cuối cùng Randers có thể thắng Midtjylland đã đến từ 10 năm trước. Sau 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, ưu thế đang nghiêng hoàn toàn về Midtjylland với 3 chiến thắng và 2 lần bị cầm hòa.

Tỷ lệ kèo giữa Randers vs Midtjylland

Tỷ lệ kèo giữa Randers vs Midtjylland
Tỷ lệ kèo giữa Randers vs Midtjylland

Thành tích đối đầu giữa Randers vs Midtjylland

Midtjylland bất bại trong 29 trận gần nhất gặp Randers.

Trên sân nhà, Randers hòa 2, thua 13 trận đấu gần nhất gặp Midtjylland.

Đội hình dự kiến 

Randers: Carlgren, Kopplin, Piesinger, Jensen, Kristensen, Hammershøj-Mistrati, Johnsen, Lauenborg, Ankersen, Kehinde, Odey

Midtjylland: Ousted, Dalsgaard, Høegh, Thychosen, Andersson, Onyedika, Evander, Dyhr, Isaksen, Chilufya, Dreyer

Dự đoán tỷ số giữa Randers 0-2 Midtjylland

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."