Nhận định kết quả trận Sydney vs Adelaide ngày 12/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Sydney đấu với Adelaide từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Sydney vs Adelaide ngày 12/4

Sau 22 trận đã đấu tại giải VĐQG, Adelaide thắng 8, hòa 7, thua 7 để thu về 31 điểm và đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Sydney xếp trên 1 bậc với cùng điểm số nhưng đá nhiều hơn 1 trận.  CLB chủ sân Netstrata Jubilee hiện sắm vai cửa trên (chấp Adelaide 1/4). Điều này không gây quá nhiều bất ngờ khi Sydney FC sở hữu thực lực nhỉnh hơn.
Cần biết rằng, tập thể dưới quyền chiến lược gia Steve Corica là một cái tên lớn của bóng đá xứ sở chuột túi. Họ từng giành chức vô địch 3/5 mùa giải trở lại đây. Tại A League 2020/21, đội bóng thủ đô kết thúc với vị trí thứ 2, xếp sau Melbourne City với vỏn vẹn 2 điểm ít hơn. Cả 9 lần tiếp đón Adelaide trước đó, đội bóng này cũng nằm cửa trên. Tham khảo, luật bóng đá 5 người chuẩn nhất trong thi đấu.
Nhận định kết quả trận Sydney vs Adelaide ngày 12/4
Sau giai đoạn khởi đầu khá thành công thì gần đây Sydney luôn khiến người hâm mộ phải lo lắng với những màn trình diễn vô cùng phập phù của mình. Họ không thắng tới 3 lần trong 5 trận gần nhất trong đó có tới 2 thất bại. Kết quả đã đẩy Sydney  rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 31 điểm sau 23 vòng đấu. Nếu không thể khắc phục sớm phong độ, khả năng cao Sydney  sẽ bị đá ra khỏi top 5 mùa giải này. Chính vì vậy, bằng mọi giá Sydney sẽ tìm cách để giành được 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tiếp đón Adelaide sắp tới.

Đúng ở thời điểm này, sự khởi sắc đã trở lại với Sydney. Từ sau chiến tháng trước Kaya ở Cúp C1 châu Á, đội bóng này đã mang về 5/8 kèo thắng gần nhất, trong đó thắng 3/4 kèo sân nhà. Có sự tích cực bởi trước đó, họ có 5 kèo thua liên tiếp đầy thất vọng. Tham khảo, các vị trí trong bóng đá và nhiệm vụ của từng vị trí có thể bạn chưa biết?

Trong khi đó Adelaide lại đảo chiều phong độ với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây, trong đó thua 3/5 kèo châu Á. Đặc biệt đội bóng này thua cả 3 lần đụng độ gần nhất gặp Sydney, dù ở trận gần nhất được đánh giá kèo cửa trên. Ngoài ra chỉ là 1/10 niềm vui có được, hòa 2 và thua tới 7.

Thông tin trận đấu Sydney vs Adelaide

Đội hình dự kiến

Sydney: Redmayne, McGowan, Wilkinson, King, Grant, Brattan, Retre, Cáceres, Baumjohann, Ivanovic, Barbarouses

Adelaide: Gauci, Elsey, Jakobsen, López, Strain, D’Arrigo, Cavallo, Mauk, Goodwin, Halloran, Yengi

Dự đoán tỷ số Sydney vs Adelaide

2-1 (Chọn Sydney và Tài)

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."