Nhận định thể thao Melbourne City vs Sydney FC, 16h05 ngày 6/4. Melbourne City vs Sydney FC đang có phong độ khá tốt trên bảng tổng sắp. 

Nhận định Melbourne City vs Sydney FC

Đương kim vô địch Melbourne City tiếp tục cho thấy vị thế số một của mình tại giải VĐQG Australia. Mạch 3 trận thắng liên tiếp gần đây giúp các cầu thủ Melbourne City củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình với 43 điểm.

Họ giành được áp đảo tới 7 trận thắng và 3 trận chia điểm ở 10 lần ra quân gần nhất trên mọi mặt trận. Thống kê 22 vòng đã đấu kể từ đầu mùa giải ra quân, đội chủ nhà đem về tới 12 chiến thắng áp đảo, 7 trận hòa và 3 trận thất bại. Melbourne City sẽ nỗ lực cao nhất và tận dụng lợi thế sân bãi để mang về chiến thắng 3 điểm trọn vẹn.

Phong độ của Sydney FC ở mùa giải này cũng rất phập phù. Họ chưa bao giờ duy trì được chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu. Dù sao, phong độ của Sydney FC ở thời điểm này tốt hơn khi họ thắng 3/5 trận gần nhất.

nhan-dinh-melbourne-city-vs-sydney-fc-16h05-ngay-6-4
Nhận định Melbourne City vs Sydney FC, 16h05 ngày 6/4

Thống kê cho thấy, 6 trận đấu gần nhất Melbourne City không để thua bất cứ trận đấu nào, họ thắng đến 4 trận và có 2 kết quả hòa. Trong trận đấu gần nhất, Melbourne City đã đánh bại Wellington Phoenix với kết quả bóng đá hôm nay là 0-6. Vòng đấu này, Melbourne City sẽ được chơi trên sân nhà và có cuộc tiếp đón Sydney, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, giới chuyên môn nhận định cơ hội dành được chiến thắng của Melbourne City ở trận đấu tới đây là rất lớn.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Melbourne City chấp 0:1/2, cao nhất lịch sử đối đầu giữa hai đội. Điều này cho thấy cổng game đang đánh giá rất cao khả năng thắng kèo của đội đầu bảng, những người đang có thành tích thắng kèo châu Á 3 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 1 trận cũng chấp kèo châu Á 0:1/2 tương tự trận đấu này.

Xem thêm: Đội hình Juventus Fo4

Đội hình dự kiến Melbourne City vs Sydney

Melbourne City: Glover, Stokes, Jenkinson, Good, Bos, Gomulka, O’Neill, Berenguer, Nabbout, MacLaren, Rodrigues

Sydney FC: Heward-Belle, Wilkinson, Grant, Warland, Talbot, Amini, Caceres, Burgess, Le Fondre, Barbarouses, Buhagiar.

Dự đoán tỉ số Melbourne City vs Sydney: 3-1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."