Nhận định kqbd Tepatitlan vs Morelia ngày 01/04. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Tepatitlan vs Morelia từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Tepatitlan vs Morelia ngày 01/04

Chiến thắng trên sân nhà trước Atlante là trận thứ 3 liên tiếp bất bại của Tepatitlan (2 thắng 1 hòa). Sau 13 vòng đấu Tepatitlan có được 4 trận thắng 4 hòa thua 5, có được 16 điểm và đang tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà Tepatitlan đang có được phong độ vô cùng ổn định, với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Ở 4 trận đấu đó Tepatitlan chỉ duy nhất 1 lần bị thủng lưới và họ ghi được đến 6 bàn thắng.

Vào sáng mai, hai CLB sẽ tái đấu ở lượt trận thứ 15 của giai đoạn hai (Clausura) giải Hạng 2. Ưu thế sân nhà lần này thuộc về Tepatitlan. Theo nhận định bóng đá, yếu tố địa lợi hậu thuẫn rất lớn cho Tepatitlan gặt hái thành tích tốt hơn hai màn so găng trước, tức giành chiến thắng trước Morelia. Tham khảo thêm, tổng hợp các lỗi trong bóng rổ cá nhân đến kỹ thuật chính xác.
Nhận định kqbd Tepatitlan vs Morelia ngày 01/04
Phong độ khi sắm vai chủ nhà của Tepatitlan thời gian qua rất ấn tượng, đủ giúp các cổ động viên tin tưởng vào viễn cảnh bỏ túi ba điểm. 4 lần đón khách gần nhất, đội chủ sân Gregorio Tepa Gomez kiếm trọn 12 điểm tối đa. Chi tiết hơn, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Francisco Ramirez lần lượt vượt qua Dorados (2-0), Chivas Tapatio (1-0), Pumas Tabaco và nhà vô địch Apertura mùa này, Atlante (2-1).

Trong khi đó, Morelia vừa liên tiếp để đánh mất điểm trong 2 vòng đấu gần nhất khi nhận thất bại trước Leones Negros và Atlante. Đồng thời, vị trí thứ tư của đội khách cũng bị lọt vào tay Celaya. Trên bảng xếp hạng, Morelia hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 với 23 điểm. Ngoài ra, “Chim hoàng yến” đang gặp khá nhiều vấn đề trong khâu dứt điểm, bằng chứng là 2 trận ra sân vừa qua họ “tịt ngòi”. Tham khảo, chấp nửa trái là sao – Cách đọc kèo chấp chuẩn nhất.

Trong quá khứ, Tepatitlan và Morelia đã có tổng cộng 6 lần đụng độ nhau. Cụ thể, đội chủ nhà đang chiếm lợi thế áp đảo hơn với 2 chiến thắng và 4 trận hòa, còn lại họ chưa từng để thua trước Morelia. Với lợi thế sân nhà trong trận đấu này, Tepatitlan nhiều khả năng sẽ tiếp tục đem về niềm vui cho người hâm mộ.

Dự đoán tỷ số Tepatitlan 1-0 Morelia 

Đội hình dự kiến Tepatitlan vs Morelia

Tepatitlan: A. Gudiño, C. Villanueva, C. González, F. Medina, F. Ponce, L. Robles, É. Rivera, R. Ariza, E. Franco, Á. Tecpanécatl, J. Angulo.

Morelia: S. Ramírez, A. Ledesma, D. Gallegos, L. Pérez, M. Velázquez, V. Milke, S. Vergara, J. Ibarra, V. Poggi, J. Ramírez, D. Abella.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."