Tin bóng đá chiều 22/3: Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga, Mike Dean giải nghệ vào cuối mùa…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

Rút ngắn cách biệt với Los Blancos xuống còn 12 điểm với 1 trận trong tay, Barca hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách về 9 điểm, trong khi La Liga vẫn còn 9 vòng đấu nữa. Bởi vậy ngay cả khi thừa nhận cơ hội là rất mong manh, nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tắt hy vọng.

Chia sẻ sau trận Siêu kinh điển, thuyền trưởng người Tây Ban Nha Xavi Hernandez cho biết: “Chúng tôi có thể nói rằng mình đã trở lại. Đây là một chặng đường cần phải tiếp tục, là cách mà chúng tôi muốn chơi bóng. Chúng tôi đã hoàn toàn trên chân Real Madrid và biến Bernabeu trở thành sân nhà của mình.

Barcelona có thể dễ dàng ghi 5-6 bàn thắng. Chúng tôi đã lấy động lực từ những thất bại El Clasico vừa qua. Đây là một ngày để tận hưởng, không chỉ với tư cách HLV Barcelona mà còn là một người hâm mộ.

Tin bóng đá chiều 22/3: Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga
Tin bóng đá chiều 22/3: Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

Real Madrid mới chỉ thất bại 3 trận kể từ đầu mùa giải, nghĩa là họ cần phải thua thêm 3 trận nữa trong 9 vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi cần tiếp tục công việc của mình với mục tiêu đầu tiên là giành vé dự Champions League”.

MU thực sự nghiêm túc vụ Richarlison

Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. Ngôi sao sinh năm 1997 đã gặp khó khăn về phong độ ở Everton mùa này, chỉ mang về ket qua bong da hom nay 4 bàn sau 22 trận ra sân ở Premier League.

Mặc dù cầu thủ người Brazil đang chơi không tốt, nhưng BLĐ MU vẫn đánh giá cao khả năng cống hiến của anh. Tất nhiên là Everton sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng MU tin rằng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Khi được hỏi về tương lai của mình vào đầu tháng này, Richarlison nói với Goal: “Hãy nhìn xem, tôi còn hai năm nữa trong hợp đồng với Everton. Thật khó để nói về việc ra đi, bởi vì tôi có tình cảm lớn với Everton, tôi có mọi thứ ở đây. Hiện tại tôi thực sự hạnh phúc”.

“Rất phức tạp để nói về việc rời đi, tôi chưa nghĩ đến điều đó ở thời điểm này. Tuy nhiên, chúng ta không bao giờ biết ngày mai sẽ như thế nào, tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Bây giờ tôi tập trung cải thiện phong độ, qua đó giúp đội bóng kết thúc mùa giải một cách tốt nhất”.

Mike Dean giải nghệ vào cuối mùa

Theo thông tin được Telegraph đăng tải, trọng tài Mike Dean đã quyết định sẽ giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, ông vẫn đóng vai trò điều khiển trận đấu ở một vai trò khác, cụ thể là trợ lý trọng tài video (VAR).

Trong 22 năm cầm còi tại xứ sở sương mù, Mike Dean là một trong những trọng tài nổi tiếng nhất. Tính cả vòng đấu gần nhất, ông đã bắt chính tổng cộng 553 trận và là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất trong công việc của mình.

Ấn tượng lớn nhất của Dean trên sân cỏ, đó là ông rất thích dành tặng cho các cầu thủ những chiếc thẻ. Từ khi cầm còi tại Premier League vào năm 2000 đến nay, Mike Dean đã rút ra 114 thẻ đỏ, nhiều hơn bất kỳ trọng tài nào khác trong giải đấu.

>>> Cập nhật tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ dự đoán bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ O/U, tỉ lệ ma cao… tại website của chúng tôi.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."