Kèo Châu Âu Once Caldas vs Deportes Tolima ngày 23/3. Trên sân nhà, nhận định thể thao Once Caldas đang thi đấu rất ấn tượng với 8 trận bất bại và giành 5 chiến thắng.

Nhận định Once Caldas vs Deportes Tolima

Vào sáng mai, Once Caldas sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Deportes Tolima ở vòng 12 giải VĐQG Colombia. Đây được đánh giá là một trong những cặp đấu cân tài cân sức nhất của giải đấu số 1 quốc gia Nam Mỹ này. Trong 5 lần giáp mặt gần nhất, Once Caldas thắng 2, thua 1 và hòa 2. Ở lần tái ngộ này, Once Caldas không được đánh giá cao về khả năng giành 3 điểm vì họ không có điểm rơi phong độ.

Trận đấu gần đây của Deportes Tolima trước Patriotas Boyacá đã kết thúc với tỷ số thua 1-2 trên sân nhà. Các chân sút của El Vinotinto y Oro tỏ ra chán nản khi không thể tạo ra những cơ hội ngon ăn. Deportes Tolima đã thể hiện tốt trong hiệp một và ghi bàn ở phút 36. Kể từ đầu mùa, Deportes Tolima chơi trội hơn trên sân nhà. Họ có 3 chiến thắng trong số 5 trận đấu trên sân nhà. Màn trình diễn phòng ngự tốt của Blanco Blanco là chìa khóa thành công của họ. Họ không để thủng lưới trong 60% số trận sân nhà. Tham khảo, bd kq cup phap hôm nay chính xác.

Kèo Châu Âu Once Caldas vs Deportes Tolima ngày 23/3

Không chỉ vậy, lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng sự ủng hộ về phía Tolima. Bằng chứng là 2 lần đụng độ  gần đây, họ đều bất bại. Đáng nói hơn, ở lượt về mùa giải năm ngoái, Tolima đã đánh bại Once Caldas với tỉ số 2-0 ngay trên sân của đối phương. Ở 90 phút sắp tới, kịch bản cũ nhiều khả năng sẽ lặp lại và Tolima là địa chỉ đáng tin cậy. Tham khảo, bd kq mexico hôm nay nhanh nhất.

Xét về tỷ lệ bóng đá, Tolima cũng đang vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Cụ thể, 12 lần ra sân gần đây, thầy trò HLV Hernán Torres chỉ thua 2, hòa 2 và thắng tới 8 ở phương diện châu Á. Trong khi đó, Once Caldas đã để thua hạng mục này ở 3/4 lần ra sân gần nhất. Vì thế, với mức chấp -1/4 bàn ở trận này, cửa dưới là lựa chọn khả tín.

Kèo Châu Âu Once Caldas vs Deportes Tolima ngày 23/3

Ở chiều ngược lại, địch thủ Deportes Tolima cũng chơi với phong độ khá tốt hiện tại. Những vị khách đang sở hữu 22 điểm và đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp. Họ đem về áp đảo 6 trận thắng, 2 trận chia điểm và 2 trận thua ở 10 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận. Thống kê từ đầu mùa giải đến nay, họ tận hưởng tới 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận bại. Trận hành quân tới sân đối thủ mạnh mẽ hơn hẳn, họ phải quyết tâm cao nhất để giành được điểm số.

Tỷ lệ cược kèo bóng đá trực tuyến châu Âu hòa cả trận ăn 2.95 cả trận. Trong đó, đội chủ nhà nhận mức cược ăn 2.33 cả trận. Đội khách nhận mức cược ăn 2.76 cả trận.

Soi kèo châu Á

Thống kê thành tích đối đầu đang là khá cân bằng khi mỗi bên có cho mình 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 cuộc chạm trán gần nhất. Với bối cảnh cả hai đội đều đang thi đấu rất chật vật, khả năng họ phải chia điểm trong trận cầu sắp tới là rất rõ ràng. Nếu kết quả này xảy ra, Deportes Tolima sẽ là đội giành thắng lợi ở kèo đấu châu Á.

Dự đoán tỷ số Once Caldas vs Deportes Tolima: 2 – 1

Đội hình ra sân Once Caldas vs Deportes Tolima

Once Caldas: Ortiz, Piedrahita, Torijano, Banguero, Garcia, Cordoba, Cardona, Mejia, Quinones, Garcia, Quinonez.

Deportes Tolima: Cuesta, Angulo, Quinones, Moya, Orozco, Rios, Rovira, Rangel, Ibarguen, Miranda, Hernandez.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."