Dự đoán trận Melbourne City vs Macarthur ngày 9/3. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Melbourne City đấu với Macarthur từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán trận Melbourne City vs Macarthur ngày 9/3

kq bd Melbourne City vs Macarthur là trận đá bù vòng 9 giải VĐQG Australia/A.League 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động AAMI Park.

Melbourne City và Macarthur là 2 trong 4 đội sở hữu thành tích tốt nhất kể từ khi giải VĐQG Australia 2021/22 khởi tranh. Melbourne City giành được 28 điểm từ 16 trận: thắng 8, hòa 5, thua 3. Macarthur thu về 22 điểm từ 14 trận: thắng 6, hòa 4, thua 4.

Việc Macarthur giành được 22 điểm từ 14 trận của A.League 2021/22 là điều tương đối bất ngờ. Bất ngờ bởi đây mới chỉ là mùa thứ 2 Macarthur tham dự A.League. Mùa trước, CLB này cán đích ở vị trí thứ 6 với 39 điểm sau 26 trận, ít hơn 10 điểm so với Melbourne City.

Dự đoán trận Melbourne City vs Macarthur ngày 9/3

Thứ nhất, Melbourne City vẫn trình diễn được lối đá có sự ổn định và hiệu quả trong quãng thời gian qua. Thống kê nhanh sẽ thấy đội chủ sân AAMI Park đã bất bại 4 vòng đấu liên tiếp. Trong đó họ giành được 3 chiến thắng trước các đối thủ là Newcastle Jets, Central Coast Mariners và Sydney FC. Thất bại gần nhất Melbourne City phải nhận là để thua Adelaide Utd 1-2 nhưng đã đến từ tháng trước.

Trong 3 màn đụng độ Macarthur trước đây, Melbourne City đều bất bại (thắng 2, hòa 1). Nhưng ở màn tái đấu chiều nay, Melbourne City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Với lối chơi phòng ngự, Macarthur chỉ để thua 2/11 trận sân khách gần nhất ở giải VĐQG Úc. Trong khi đó, Melbourne City lại chưa thể hiện khả năng tấn công bùng nổ như kì vọng.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Macarthur sẽ gây áp lực lớn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, không dễ cho đội khách hướng đến kết quả tích cực khi bản thân họ đã mất đi tính bất ngờ so với thời điểm đầu phiên. Lúc này là thời điểm họ phải chứng tỏ được năng lực thực tế trước các nhà ĐKVĐ giải đấu.

Hơn nữa, liên tiếp 2 vòng gần nhất chỉ biết đến hòa và thua, bị thủng lưới ít nhất 2 bàn cũng là chi tiết cho thấy Macarthur có dấu hiệu hụt hơi ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Melbourne City ngày càng thể hiện được sức mạnh của nhà vô địch. Liên tiếp 4 vòng gần nhất đều bất bại với 3 chiến thắng và đều ghi được ít nhất 2 bàn là minh chứg rõ ràng nhất. Tham khảo, giải dự bị đan mạch hôm nay chính xác.

Macarthur vừa phải nhận thất bại trước đội bóng đến từ thành phố Melbourne khác đó là Melbourne Victory FC. Đây rõ ràng không phải là mảnh đất lành với các cầu thủ Macarthur. 6 trận sân khách đã đấu trước đó, Macarthur cũng chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận.

Đội hình dự kiến Melbourne City vs Macarthur

Melbourne Victory: Kelava; Roderick Miranda, Hamill, Geria, Brillante; Raimon Marchan, Brimmer, Barnett; D’Agostino, Ben Folami, Margiotta.

Macarthur: Kurto, Mariappa, Meredith, Susnjar, McGing, Davila, Oar, De Silva, Noone, Giannou, Lachlan Rose.

Dự đoán kết quả Melbourne City vs Macarthur: 3-1

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."