Nhận định Liverpool vs Inter Milan, 3h00 ngày 9/3 – Lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2021/22. Dự đoán kết quả Liverpool vs Inter Milan từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Liverpool vs Inter Milan

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-0 trên sân của Inter Milan. Kết quả này đã giúp thầy trò Jurgen Klopp đặt 1 chân vào vòng tứ kết. Liverpool chỉ cần hòa ở màn tái đấu đêm nay để đi tiếp, thậm chí được phép để thua với cách biệt tối thiểu. Tuy vậy, với ưu thế sân nhà, The Reds hoàn toàn có thể giành thêm 1 chiến thắng nữa.

Nhận định Liverpool vs Inter Milan 9/3

Inter Milan không còn cách nào khác là phải chơi tấn công tại Anfield đêm nay. Trong thế trận như vậy, nhà ĐKVĐ Serie A khó có thể bảo đảm sự an toàn bên phần sân nhà. Đây là cơ hội để Liverpool thể hiện đấu pháp phản công lợi hại của mình. Đừng quên rằng The Reds đang thể hiện phong độ rất cao với kqbóng đá là 11 chiến thắng ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngược lại, Inter Milian đang chơi không tốt vì gặp vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Inter Milan

Tính từ trước đến nay, Inter Milan chỉ mới có 3 lần chạm mặt Liverpool tại Champions League và họ đều để thua cả 3 trận. Lần gần nhất làm khách đến Anfield, đại diện nước Ý đã để thua với tỷ số 0-2.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Liverpool Vs Inter Milan

  •  Liverpool: 5 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  •  Inter Milan: 1 thắng 2 hòa 2 thua trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng Liverpool vs Inter Milan

  • Liverpool: Firmino, Matip, Thiago để ngỏ khả năng trở lại thi đấu.
  • Inter Milan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Inter Milan

  • Liverpool: Alisson Becker; Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Trent Alexander-Arnold; Fabinho, Naby Keita, Jordan Henderson; Luis Diaz, Mohamed Salah, Sadio Mane.
  • Inter Milan: Samir Handanovic; Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni, Milan Skriniar; Denzel Dumfries, Ivan Perisic, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.

Dự đoán tỷ số bóng đá Liverpool vs Inter Milan: 2-0

Lịch thi đấu bóng đá Italia Serie A mùa 2021/2022 giải vô địch quốc gia Italia, xem các thông tin lịch thi đấu bóng đá ý sau mỗi vòng đấu ngay tại website của chúng tôi

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."