Dự đoán kqbd Villarreal vs Juventus ngày 23/2. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Villarreal đối đầu với Juventus từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán kqbd Villarreal vs Juventus ngày 23/2

licthidaubongda ở vòng đấu bảng, Villarreal nằm chung bảng với MU, Atalanta và Young Boys. Đó là bảng đấu khó, nhưng Tầu ngầm vàng đã xuất sắc giành được vị trí thứ 2 và có mặt ở vòng knock-out này.

Đặc biệt, ở trận đấu cuối cùng, đoàn quân của HLV Unai Emery đã giành thắng lợi trước Atalanta và giành vé đầy kịch tính. Điều đó mang lại kinh nghiệm lớn cho đội bóng La Liga khi phải chạm trán đối thủ Serie A khác ở vòng này.

Dự đoán kqbd Villarreal vs Juventus ngày 23/2

Rất khó định hình các đội bóng của Tây Ban Nha khi họ chơi tại Cúp châu Âu. Bởi thực tế dù không sở hữu nhiều ngôi sao hay thiếu phong độ thuyết phục tại La Liga nhưng đấu trường châu lục vẫn là sân khấu được coi là hợp đất với họ. Villarreal là một trong những trường hợp như vậy khi chỉ đứng thứ 5 tại La Liga nhưng vẫn đủ sức vào vòng 16 đội tại Champions League.

Phía bên kia chiến tuyến, Juventus lại đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A. Họ giành được 47 điểm sau 26 trận đã đấu, ghi 38 bàn và chỉ thủng lưới 23 lần, tương đương hiệu số bàn thắng +15. Tham khảo, bảng xếp hạng hạng nhất anh hôm nay.

Những con số nói trên phản ánh rất rõ chênh lệch đẳng cấp giữa hai câu lạc bộ là không nhiều. Bởi lẽ, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra cân bằng và đội bóng nào bản lĩnh hơn, tâm lý vững vàng hơn, tận dụng các cơ hội mình có một cách hiệu quả hơn sẽ giành được chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Juventus hành quân đến Tây Ban Nha lần này với sự tự tin nhất định. Phong độ Bà đầm già Thành Turin đang duy trì ở mức ổn định cao với 16 trận liên tiếp bất bại. Trên sân khách, Juventus cũng không thua 7 trận gần nhất, trong đó có 5 trận thắng tỷ lệ kèo châu Á.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Villarreal Vs Juventus

Villarreal: 6 trận thắng, 2 trận hòa, 2 trận thua.

Juventus: 5 trận thắng, 5 trận hòa.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Villarreal Vs Juventus

Villarreal: Rulli, Foyth, Moreno, Alfonso, Torres, Albiol, Iborra, Parejo, Chukwueze, Danjuma, Lo Celso.

Juventus: Szczesny, Bonucci, Sciglio, Rabiot, Locatelli, McKennie, Dybala, Morata, Danilo, de Ligt, Vlahovic.

Phong Độ Đối Đầu Villarreal Vs Juventus

Villarreal: 1 trận thắng.

Juventus: 1 trận thua.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."