Nhận định bóng đá Brentford vs Crystal Palace, 22h00 ngày 12/2. Sẽ không bất ngờ khi Crystal Palace nếm trái đắng ở chuyến hành quân tới.

Brentford đang có phong độ tệ hại khi thua ở 6 trong trong 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Crystal Palace trong khi đó có chuỗi 4 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh. Do vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ hòa nhau.

Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, kết quả là hòa không bàn thắng. Hàng công của Brenford chơi không tốt khi mà số bàn thắng họ ghi nhiều nhất trong 1 trận đấu ở 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh chỉ là 1 bàn và có tới 2 trận họ đã tịt ngòi. Crystal Palace cũng đều đặn có được bdkq 1 bàn ở 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Do vậy rất có thể trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng.

Nhận định bóng đá Brentford vs Crystal Palace, 22h00 ngày 12/2
Nhận định bóng đá Brentford vs Crystal Palace, 22h00 ngày 12/2

Crystal Palace đang thi đấu khá tốt dưới thời HLV Viera. Tuy vậy, không thể phủ nhận gần đây họ đã không còn giữ được sự hưng phấn như trước. Đặc biệt, khả năng thi đấu trên sân khách của đại bàng là rất đáng báo động ở khoảng thời gian gần đây.

Thật vậy, Crystal Palace không thắng ở 7 vòng đấu gần nhất khi thi đấu xa nhà. Chiến thắng gần nhất đã cách đây 4 tháng. Khả năng phòng ngự không tốt là nguyên nhân dẫn đến những kết quả thất vọng này. Dù cầm bóng nhiều nhưng sự hiệu quả là không cao.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Brentford vs Crystal Palace

Tỷ lệ kèo giữa Brentford vs Crystal Palace
Tỷ lệ kèo giữa Brentford vs Crystal Palace

Thành tích đối đầu giữa Brentford vs Crystal Palace

Trong 4 lần gặp nhau trong quá khứ, Brentford thắng 1, hòa 3 trước Crystal Palace.

Thông tin lực lượng 

Brentford: Fosu-Henry chấn thương. Christian Eriksen, Julian Jeanvier, Zanka, Vitaly Janelt, Ivan Toney chưa chắc ra sân.

Crystal Palace: Nathan Ferguson chấn thương. Cheikhou Kouyaté chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến 

Brentford: David Raya, M. Jørgensen, P. Jansson, R. Henry, E. Pinnock, C. Nørgaard, Sergi Canós, M. Jensen, F. Onyeka, I. Toney, B. Mbeumo.

Crystal Palace: Guaita, J. Ward, J. Andersen, M. Guehi, T. Mitchell, J. McArthur, L. Milivojević, C. Gallagher, W. Zaha, C. Benteke, O. Édouard.

Dự đoán tỷ số giữa Brentford 2-1 Crystal Palace

>>> Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cập nhật bảng xếp hạng bóng đá mexico mới nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."