Nhận định thể thao Inter Milan vs Venezia, 0h ngày 23/1. Vòng 22 Serie A, Inter Milan sẽ chỉ phải tiếp đón Venezia trên sân nhà. Thầy trò HLV Simone Inzaghi khả năng cao sẽ giành chiến thắng.

Nhận định Inter Milan vs Venezia

Thời điểm hiện tại, Inter Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Họ giành được 50 điểm sau 21 trận đã đấu, ghi được 51 bàn thắng, thủng lưới 16 lần, tương đương hiệu số bàn thắng +15.

Inter Milan đã không mấy khó khăn để có thắng lợi thuyết phục kqbd 2-0 trước Venezia ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi giải VĐQG Italia mùa này ngay trên sân khách. Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, Inter Milan dù có lợi thế sân nhà vẫn được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn trước đối thủ tân binh.

Tại vòng 21 Serie A vừa qua, Lautaro Martinez cùng các đồng đội đã chia điểm với Atalanta sau khi 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0. Sau đó, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã vượt qua Empoli với tỉ số 3-2 tại vòng 1/16 Coppa Italia vừa qua.

nhan-dinh-inter-milan-vs-venezia-0h-ngay-23-1
Nhận định Inter Milan vs Venezia, 0h ngày 23/1

Ở chiều ngược lại, Venezia chỉ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng mà thôi. Sau 21 trận đã đấu, họ chỉ mới có 18 điểm, ghi được 19 bàn thắng nhưng đã thủng lưới 38 lần, tương đương hiệu số bàn thắng -19.

Chênh lệch thẻ phạt trung bình giữa hai đội là rất quá lớn khi Venezia phải nhận nhiều thẻ thứ 2 toàn giải còn Inter Milan nhận ít thẻ thứ 2. Điều đó cho thấy khả năng thắng kèo thẻ phạt của đội chủ nhà được đánh giá cao. Thực tế cho thấy ở các trận đối đầu Inter Milan, Venezia đều phải chủ động chơi phòng ngự ở thế sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn bàn thua.

Trong quá khứ, Inter Milan đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Venezia khi giành được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Trong trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã có thắng lợi dễ dàng 0-2 ngay trên sân của Venezia.

Thời điểm đầu tiên đưa trận đấu này lên sàn giao dịch, cổng game để kèo handicap chính ở mức 0:2 1/2. Kèo chính sau đó đổi sang mức kèo bóng đá trực tuyến 0:2 1/4, thể hiện niềm tin của giới chuyên môn và nhà đầu tư vào kịch bản cửa dưới thắng kèo. Inter Milan toàn thua 4 trận liên tiếp gần đây theo handicap. Trong khi đó Venezia thắng kèo 4/6 trận sân khách vừa qua ở Serie A.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Venezia

Inter Milan: Handanovič, Dumfries, D’Ambrosio, Škriniar, de Vrij, Perišić, Brozović, Çalhanoğlu, Barella, Martínez & Džeko

Venezia: Romero – Mazzocchi, Ampadu, Ceccaroni, Haps – Cuisance, Kiyine, Busio – Okereke, Aramu, Henry.

Dự đoán tỉ số:  Inter 3 – 0 Venezia

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."