Kèo Châu Âu Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Queretaro đấu với UNAM Pumas từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Pumas 8h00 ngày 15/1

Trong hai lần gần nhất hành quân tới sân của Queretaro, Pumas đều hứng chịu thất bại, thậm chí luôn thua với cách biệt trên một bàn đồng thời bản thân rơi vào trạng thái “tịt ngòi”. Dù vậy, đến lần làm khách thuộc vòng hai giai đoạn Clausura giải VĐQG Mexico diễn ra sáng mai, nhiều khả năng Pumas sẽ cải thiện được thành tích trước chủ nhà Queretaro, tức có tối thiểu một điểm ra về.
Trong khi đó, sau khi dừng bước ở tứ kết Cup C1 khu vực Cocacaf, Pumas UNAM đã thi đấu khá khởi sắc trong giai đoạn nước rút của giải Apertura khi thắng tới 7/11 trận. Khởi đầu giai đoạn lượt về họ cũng đã dễ dàng đè bẹp Toluca với tỷ số năm bàn không gỡ. Tham khảo, bảng xếp hạng hạng 2 pháp hôm nay.
Kèo Châu Âu Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1

Kèo Châu Âu Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1

Ở diễn biến khác thì đội khách Pumas UNAM được đánh giá cao hơn về phong độ và đẳng cấp thi đấu. Họ cán đích lượt đi với vị trí thứ 11 BXH với 21 điểm có được. Đây là thành tích không quá tốt khi họ chỉ có được 5 chiến thắng 6 trận chia điểm còn lại là 6 trận thua.

Những trận đấu gần đây của Pumas UNAM có dấu hiệu tích cực hơn nhiều với chỉ 2 trận thua 2 hòa và có được 6 chiến thắng. Trận vừa qua được chơi trên sân nhà thì Pumas UNAM đã có màn hủy diệt Toluca với 5 bàn không gỡ. Với tinh thần đang lên rất cao cùng với phong độ tốt giúp cho Pumas UNAM được đánh giá cao hơn về cơ hội có chiến thắng.

Nhận định bóng đá Kèo Châu Âu được cổng game ấn định ăn 1.95cả trận. Cả hai đội Queretaro vs Pumas UNAM lần lượt nhận mức cược ăn là 3.30 và 3.50 cả trận.

Tỷ lệ kèo, O/U phạt góc cả trận Queretaro vs UNAM Pumas: 0:0, 9 1/2

Sau 18 trận đấu ở giải VĐQG Mexico mùa này, Queretaro tạo ra 65 quả phạt góc, trung bình 3,61 quả/trận. Trong khi đó UNAM Pumas được hưởng 79 quả đá phạt gần cột cờ sau 17 trận, trung bình 4,65 quả/trận. Vì vậy cũng giống như kèo phạt góc hiệp 1, UNAM Pumas xứng đáng được tin tưởng vào khả năng thắng kèo phạt góc cả trận.

Trong vòng 5 trận sấn nhà gần đây, Queretaro bị đánh bại tới 4 lần ở cuộc đua phạt góc. Bên kia chiến tuyến, UNAM Pumas toàn thắng kèo phạt góc 3 trận liên tiếp vừa qua. Tuy nhiên, đã 6 trận liền của UNAM Pumas không thể vượt mốc 9 quả phạt góc. Thông tin cho thấy khả năng nổ Tài phạt góc trong 90 phút khó xuất hiện.

Chọn: UNAM Pumas & Xỉu

Đội hình dự kiến Queretaro vs UNAM Pumas

  • Queretaro: Aguerre, Mendoza, Perg, Cervantes, Vera, Balanta, Barrera, Olivera, Escamilla, Torres, Dos Santos.
  • Pumas: Gonzalez, Ortiz, Freire, Bennevendo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Montejano.

Dự đoán tỷ số Queretaro 0-1 UNAM Pumas

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."