Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Adana Demirspor, 0h00 ngày 11/1. Dù được chơi trên sân nhà, Fenerbahce vẫn bị nghi ngờ vào khả năng thắng. 

Vào giữa tuần này, giới hâm mộ thể thao sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức hấp dẫn giữa hai đội Fenerbahce vs Adana Demirspor trong khuôn khổ vòng 20 giải vô địch Thổ Nhỹ Kỳ. Hai đội hiện tại đều đang giữ được phong độ ổn định gần đây, trận đấu này mang đến cơ hội tốt để họ kéo dài mạch trận bất bại của mình.

Đội chủ nhà Fenerbahce gần đây vẫn đang duy trì được phong độ ổn định khi họ chỉ thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất còn lại là 2 hòa với 2 chiến thắng. Điều đó giúp họ vươn lên thứ 4 BXH với 32 điểm có được.

Thống kê sau 19 trận đấu thì Fenerbahce có được 9 chiến thắng 5 trận chia điểm còn lại là 5 trận thua. Vừa qua, Fenerbahce giành được chiến thắng trong cuộc tiếp đón Yeni Malatyaspor với kết quả bóng đá hôm nay 2-0. Trận đấu này được chơi trên tổ ấm giúp họ có được sự tự tin để tiếp tục tiếp nối mạch trận bất bại của mình.

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Adana Demirspor, 0h00 ngày 11/1
Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Adana Demirspor, 0h00 ngày 11/1

Phía bên kia chiến tuyến, Adana Demirspor lại gặp phải rất nhiều vấn đề khi thi đấu trên sân khách với 2 chiến thắng có được sau 5 vòng đấu đã qua ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Dễ hiểu vì sao mà đoàn quân của huấn luyện viên V. Montella lại chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Vòng đấu tới, Adana Demirspor sẽ có chuyến hành quân đến sân của Fenerbahce, một trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn dành cho đội khách khi mà cơ hội thắng của họ là vô cùng ít ỏi.

Ở 3 trận đối đầu trước đó, Fenerbahce đều là đội có được thắng lợi. Lần gặp lại tới đây kết quả cũng không khác là bao khi tiếp tục là một kết quả có lợi nữa nghiêng về Fenerbahce khi họ được chơi trên sân nhà và sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng.

Tỷ lệ kèo giữa Fenerbahce vs Adana Demirspor

Tỷ lệ kèo giữa Fenerbahce vs Adana Demirspor
Tỷ lệ kèo giữa Fenerbahce vs Adana Demirspor

Thành tích đối đầu giữa Fenerbahce vs Adana Demirspor

– Fenerbahce toàn thắng cả 3 trận đối đầu Adana Demirspor trước đây.

Thông tin lực lượng 

Fenerbahce: Khả năng ra sân của Altay Bayindir, Mert Hakan Yandas, Luiz Gustavo, Mergim Berisha còn bỏ ngỏ.

Adana Demirspor: Mario Balotelli nhiễm Covid-19, Simon Deli bận tập trung ĐTQG.

Đội hình dự kiến 

Fenerbahce: Berke Ozer; Filip Novak, Marcel Tisserand, Attila Szalai, Bright Osayi-Samuel; Jose Sosa; Irfan Kahveci , Miguel Crespo, Mert Hakan Yandas, Mesut Ozil ; Serdar Dursun

Adana Demirspor: Arijanet Muric; Tarik Camdal, Samet Akaydin, Semih Guler, Kaan Kanak; Benjamin Stambouli, Gohkan Inler; Yunus Akgun, Birkir Bjarnason, Matias Vargas; Mario balotelli

Dự đoán tỷ số giữa Fenerbahce 1-0 Adana Demirspor

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kqbd la liga đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."