Nhận định kqbd Watford vs Tottenham ngày 1/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Watford đấu với Tottenham từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Watford vs Tottenham ngày 1/1

Watford đang đứng trước nguy cơ trụ hạng rất lớn ở mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay khi liên tục thua trận và xếp vị trí 17 trên BXH. Hàng phòng ngự của đội bóng là điểm yếu lớn nhất khiến họ thường xuyên đánh mất điểm số; việc không có nhiều cầu thủ chất lượng cũng là bài toán khó cho HLV Claudio Ranieri khi không thể xoay tua đội hình như mong muốn.

Tin bóng đá mới nhất Watford vừa để West Ham đánh bại với tỷ số 1-4, vì thế lần chạm trán với Tottenham tới đây; người chơi tại cổng game không đặt niềm tin vào khả năng ghi điểm của các cầu thủ đội chủ nhà. Với hàng phòng ngự tệ hại hiện tại, nhiều khả năng Watford sẽ nhận không ít pha tấn công sâu và bàn thủng lưới từ các vị khách. Tham khảo, ảnh mbappe đẹp nhất dành cho fan.

Nhận định kqbd Watford vs Tottenham ngày 1/1

Tottenham đã vừa trải qua 1 trận đấu thất vọng, họ được thi đấu hơn người trong 45 phút của hiệp 2 trước Southampton, thế nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tỉ số chỉ là 1-1. Lúc này Tottenham đang có được trong tay 9 trận thắng, 3 trận hòa, 5 trận thua, họ có được 30 điểm sau 17 trận đã đấu và đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Lúc này cuộc đua Top 4, Tottenham vẫn đang là câu lạc bộ có lợi nhất khi họ chỉ kém Arsenal 5 điểm và còn thi đấu kém hơn đối thủ 2 trận. Thế nhưng có lẽ để tìm lại niềm tin nơi các cổ động viên cũng như để giúp cho tinh thần thi đấu các cầu thủ tốt lên, Tottenham cần phải có được 3 điểm trước Watford vào cuối tuần này.

Không nghi ngờ gì nữa, chấn thương đã làm gián đoạn hàng thủ được khoan rất kỹ của họ, nhưng nếu Moyes dẫn dắt những người đàn ông của mình vào một thử thách khác cho một vị trí trong top bốn trong mùa xuân, mọi thứ sẽ phải sớm thay đổi. Tham khảo, ảnh mbappe đẹp nhất dành cho fan.
Trong khi đó, Watford nhắm đến một khởi đầu mới trong tuần này, vì họ đã phải trải qua bốn trận thua liên tiếp, để thủng lưới 11 bàn trước khi gặp West Ham. Tổng cộng, Watford đã thua 11 trong số 16 trận đấu của họ cho tới lúc này.
Tuy nhiên, Watford đã phải trải qua một loạt trận khó khăn từ tháng 11 đến tháng 12, bao gồm các trận gặp Manchester City, Chelsea, Arsenal và Manchester United.

Theo đó, West Ham chỉ giữ sạch lưới 2/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng ở lần gần nhất thủ thành Fabianski không bị đánh bại thì West Ham cũng tịt ngòi (hòa Burnley 0-0). Nói cách khác, The Hammers thường xuyên trong trạng thái mong manh mỗi khi triển khai tấn công. Hiện tại West Ham đã mất vị trí trong Top 4 và đang đứng thứ 6, chỉ còn hơn MU phía sau ở hiệu số phụ mà đối thủ còn chơi ít hơn 1 trận.

Dẫu vậy ở trận tới, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao cơ hội chiến thắng của West Ham khi để đội khách chấp -1/4, mức tỷ lệ phù hợp vào thời điểm này khi phong độ của đội  khách đi xuống thấy rõ. Hơn nữa điểm ăn ở cửa West Ham đang thấp cũng là một sự đảm bảo. Tin bóng đá mới nhất

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Watford Vs West Ham

  • Watford: Daniel Bachmann, Craig Cathcart, William Troost-Ekong, Jeremy Ngakia, Juraj Kucka, Tom Cleverley, Moussa Sissoko, Kiko, Joshua King, Cucho Hernandez, Emmanuel Dennis.
  • West Ham: Lukasz Fabianski, Issa Diop, Craig Dawson, Arthur Masuaku, Vladimir Coufal, Declan Rice, Pablo Fornals, Tomas Soucek, Michail Antonio, Manuel Lanzini, Jarrod Bowen.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."