Nhận định thể thao Atalanta vs Villarreal, 03h00 ngày 09/12. Atalanta có trận đại chiến với Villarreal để giành tấm vé đi tiếp. Họ sẽ có được lợi thế rất lớn về mặt sân bãi.

Nhận định Atalanta vs Villarreal

Tại bảng F Cúp C1 châu Âu sau lượt trận áp chót, MU trở thành đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp. Quỷ đỏ thành Manchester giành kq bong da 10 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng. Tấm vé vào vòng 1/8 còn lại được coi là cuộc cạnh tranh giữa Atalanta (xếp thứ 3 với 6 điểm) và Villarreal (xếp thứ hai với 7 điểm).

Chủ nhà Atalanta hiện đứng thứ 3 trên BXH với 6 điểm nhưng chỉ ít hơn Villarreal phía trên đúng 1 điểm. Như vậy, đại diện Serie A buộc phải thắng còn các vị khách tới TBN chỉ cần hòa.

Lúc này Atalanta đang có phong độ xuất sắc ở Serie A, khi thắng cả 5 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng 3-2 trước Napoli hôm thứ Bảy tuần trước, qua đó giúp họ đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm. Không chỉ mơ về việc vượt qua vòng bảng, tham vọng cạnh tranh chức vô địch lúc này cũng đang rộng mở với đội bóng vùng Bergamo. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm Ý vô địch World Cup bao nhiêu lần

Nhận định Atalanta vs Villarreal, 03h00 ngày 09/12
Nhận định Atalanta vs Villarreal, 03h00 ngày 09/12

Còn Villarreal sẽ được triển khai lối chơi phòng ngự phản công đặc trưng của mình trong trận đấu. Họ không có sức ép buộc phải thắng. Một điểm là đủ để Villareal đi tiếp vào vòng sau.

Lượt đi, Villarreal được xếp ngang cơ (0:0) với Atalanta nhưng trận lượt về chung kết sắp tới, đội bóng TBN phải nằm cửa dưới hoàn toàn và mức chấp -3/4 đủ sâu để tin vào đội chủ nhà.

Khả năng thi đấu trên sân khách của đại diện Tây Ban Nha cũng rất tệ. Với tình hình này thì một thất bại đến với HLV Emery cùng các học trò ở chuyến hành quân đến sân của Atalanta là điều không mấy bất ngờ.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Villarreal

Atalanta: Juan Musso, Merih Demiral, Jose Palomino, Rafael Toloi, Joakim Maehle, Davide Zappacosta, Remo Freuler, Marten de Roon, Matteo Pessina, Ruslan Malinovskiy, Duvan Zapata.

Villarreal: Geronimo Rulli, Pau Torres, Raul Albiol, Juan Foyth, Alfonso Pedraza, Dani Parejo, Etienne Capoue, Moi Gomez, Manu Trigueros, Yeremi Pino, Paco Alcacer.

Dự đoán tỉ số Atalanta vs Villarreal: 2-0

Xem thêm: Thông tin rồng rắn lên mây

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."