Bóng đá Anh tối 1/12: Sao Arsenal đạt thỏa thuận với Barcelona; Pep than trời trước chặng Tourmalet; Saka trở lại trước đại chiến

Bóng đá Anh tối 1/12: Sao Arsenal đạt thỏa thuận với Barcelona

Sao Arsenal đạt thỏa thuận với Barcelona

Như đã biết, Alexandre Lacazette sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại. Về phần Lacazette, anh được cho là muốn sớm rời Emirates thay vì phải đợi đến kỳ chuyển nhượng hè.

Chính vì lẽ đó, khi Barcelona ngỏ ý muốn mang Lacazette về Camp Nou ngay trong phiên chợ đông, anh đã nhanh đồng ý. Theo báo thể thao Caught Offside, đôi bên hiện đã đạt thỏa thuận miệng với nhau.

Còn với Pháo Thủ, họ đương nhiên muốn thu lại được một khoản tiền dù ít dù nhiều thay vì để mất trắng ngôi sao của mình. Chính vì thế, tin rằng đại diện bắc London sẽ không làm khó Barca.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá hôm nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Wenger trở lại Arsenal

Giám đốc kỹ thuật Arsenal là ông Edu cho biết trong một phát biểu mới đây, rằng chắc chắn Arsene Wenger sẽ trở lại đội bóng trong tương lai và đảm nhiệm một vai trò nào đó. Ông Wenger rời Arsenal vào năm 2018, hiện tại ông đang là một trong những thành viên của FIFA.

Saka trở lại trước đại chiến

Dính chấn thương ở đùi trong trận thắng Newcastle vừa qua, tiền vệ Bukayo Saka khiến Arsenal lo lắng. Dù vậy, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể bình phục để trở lại giữa tuần này, trong chuyến làm khách tới Nhà hát của những giấc mơ để chạm trán Man United, lich thi dau vòng 14 Premier League.

Pep than trời trước chặng ‘Tourmalet’

Pep Guardiola thừa nhận Man City đang rơi vào hoàn cảnh thực sự khó khăn vì sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Man City sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12 nhưng hiện tại trong tay Pep chỉ có đúng 14 hoặc 15 cầu thủ khỏe mạnh. Trước trận gặp Aston Villa, HLV người TBN cho biết Kevin De Bruyne và Ferran Torres đều chưa sẵn sàng; Phil Foden và Jack Grealish cùng lắm cũng chỉ ngồi dự bị, trong khi trung vệ Eymeric Laporte bị treo giò.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."