Tin BĐQT trưa 30/11 : Liverpool xem xét lấy Ramsey, Tuchel thừa nhận Chelsea khó giữ ngôi đầu, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir

Tin BĐQT trưa 30/11 : Liverpool xem xét lấy Ramsey
Tin BĐQT trưa 30/11 : Liverpool xem xét lấy Ramsey

Liverpool xem xét lấy Ramsey

Hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, với mục tiêu tăng cường nhân sự cho tuyến giữa nhưng tiết kiệm ngân sách tốt đa, Liverpool đang quan tâm đến Aaron Ramsey.

Sau cuộc chia tay của Georginio Wijnaldum mà không mua mới, hàng tiền vệ Liverpool càng mỏng hơn khi Harvey Elliot chấn thương nặng.

Để có chiều sâu cho cuộc đua đường dài Premier League và nuôi tham vọng chinh phục Champions League, Jurgen Klopp yêu cầu CLB phải đón ít nhất một tiền vệ trong tháng Giêng 2022.

Bộ phận thể thao Liverpool tập trung vào mục tiêu Ramsey. Cầu thủ người Xứ Wales không được thi đấu thường xuyên ở Juventus, nhưng kinh nghiệm tại Premier League trước đây được The Kop xem trọng.

Ramsey đá được nhiều vai trò ở hàng tiền vệ. Điều này hứa hẹn giúp Klopp có thể xây dựng nhiều biến thể khác nhau cho hệ thống chiến thuật của Liverpool.

Nếu bạn đam mê về bóng đá châu Âu thì chắc chắn không nên bỏ qua lịch thi đấu c1 cập nhật hàng ngày ở chuyên trang thể thao của chúng tôi nhé.

Tuchel thừa nhận Chelsea khó giữ ngôi đầu

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng thừa nhận Chelsea sẽ rất khó để giữ ngôi đầu bảng với lịch thi đấu dày đặc trước mắt. “The Blues” đã bị MU cầm hòa với tỷ số bóng đá hôm nay 1 – 1 ở trận đấu gần nhất tại Stamford Bridge và họ chỉ còn hơn nhóm bám đuổi đúng 1 điểm. Với phong độ cao từ Man City hay Liverpool, khả năng Chelsea bị soán ngôi đang ngày càng rõ ràng hơn.

Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir

Trong bối cảnh đội trưởng Aubameyang ngày càng sa sút phong độ còn Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ ra đi, CLB Arsenal đang nhắm tới Nabil Fekir. Tuy nhiên theo trang TransferMarketWeb, chân sút 28 tuổi hoàn toàn không muốn chuyển đến Premier League thi đấu

Bởi lẽ anh đang hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Fekir đã sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng dài hạn hơn tại Betis. Trước tình hình hiện tại, có thể Arsenal sẽ phải hướng tầm ngắm đến một mục tiêu khác.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."