Nhận định kqbd Atletico Madrid vs AC Milan ngày 25/11 Cúp C1 châu Âu. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Atletico Madrid đấu với AC Milan từ các chuyên gia hàng đầu theo topubiz.com

Nhận định kqbd Atletico Madrid vs AC Milan ngày 25/11

Với ưu thế sân nhà và khát khao chiến thắng để giành quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp, Atletico nhiều khả năng sẽ lại đánh bại AC Milan một lần nữa tại lượt áp chót vòng bảng Champions League vào đêm thứ Tư tới.

Atletico đã khởi đầu không tệ tại vòng bảng Champions League mùa này, khi giành 4 điểm sau 2 lượt đầu, với việc hòa Porto 0-0 và đánh bại chính AC Milan 2-1 ngay tại San Siro. Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool sau đó đã khiến thầy trò HLV Diego Simeone rơi vào tình thế khá khó khăn. Họ chỉ đang đứng thứ ba khi bước vào lượt trận áp chót này. Tham khảo, chiều cao của công phượng bạn có biết?

Nhận định kqbd Atletico Madrid vs AC Milan ngày 25/11

Hiểu rõ hoàn cảnh, Atletico bằng mọi giá phải đánh bại AC Milan ở lượt trận áp chót trên sân nhà, qua đó lên tinh thần cho trận làm khách trên sân của Porto ở lượt đấu cuối.

Thế nhưng, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với đội chủ sân Wanda Metropolitano bởi AC Milan vẫn còn đó động lực cạnh tranh vị trí thứ 3. Nếu giành thắng lợi trước Atletico, đội bóng của Italia còn có thể mơ mộng đến vị trí nhì bảng.

Atletico Madrid với 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool dĩ nhiên sẽ muốn giành chiến thắng để cạnh tranh suất đi tiếp. Hơn nữa, họ được thi đấu trên sân nhà nên sẽ càng có thêm nhiều động lực để thi đấu. Milan rất khó để làm nên một bất ngờ tại sân Wanda Metropolitano.

Tran cau vang dem nay Atletico sẽ có một số tổn thất về nhân sự với chấn thương của Kieran Trippier, Joao Felix cũng như án treo giò của Antoine Griezmann và Felipe. Song HLV Simeone vẫn còn một lực lượng rất hùng hậu và đồng đều. Luis Suarez chắc chắn sẽ ra sân từ đầu sau khi được cho nghỉ ở trận thắng Osasuna mới đây (chỉ vào sân ở cuối trận).

Trái ngược hoàn toàn với Atletico, Milan mới đây đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Fiorentina với tỉ số 3-4 ở Serie A cuối tuần vừa rồi. Thất bại này tồi tệ hơn rất nhiều so với những gì mà tỷ số trên phản ánh. Hàng phòng ngự của Milan chơi thiếu tập trung và để đối phương sớm dẫn 3-0. Cú đúp của Ibrahimovic và bàn phản lưới của Venuti bên phía Fiorentina không thể giữ lại 1 điểm cho Milan.

Atletico đang đạt phong độ không tốt ở Champions League khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất. Mùa này, Atletico rõ ràng đã cho thấy sự suy yếu đáng kể và điều đó càng giúp Milan có thêm động lực giành 3 điểm để hướng tới việc lách qua khe cửa hẹp trước lượt trận cuối cùng.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs AC Milan

Atletico Madrid: Jan Oblak, Stefan Savic, Jose Maria Gimenez, Mario Hermoso, Sime Vrsaljko, Koke, Rodrigo De Paul, Yannick Carrasco, Thomas Lemar, Matheus Cunha, Luis Suarez.

AC Milan: Ciprian Tatarusanu, Alessandro Florenzi, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez, Franck Kessie, Ismael Bennacer, Alexis Saelemaekers, Rade Krunic, Rafael Leao, Zlatan Ibrahimovic.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."