Nội bộ MU dậy sóng vì Pogba; Real Madrid bán 4 cầu thủ trong tháng 1/2022 là những tin thể thao có trong tin bóng đá hôm nay 22/11.

Nội bộ MU dậy sóng vì Pogba

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba đang là cái gai trong mắt nhiều đồng đội khác tại MU ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, không ít cầu thủ MU cảm thấy Paul Pogba đang không chiến đấu hết mình vì đội bóng. Tinh thần hời hợt của cầu thủ người Pháp là lý do khiến nhiều đồng đội cảm thấy khó chịu.

Điều đáng nói, Pogba đang nhận lương lên tới 290 nghìn Bảng mỗi tuần, chỉ thấp hơn David De Gea và 3 tân binh Jadon Sancho, Raphael Varane cùng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, trong những lúc MU gặp khó, tiền vệ 28 tuổi lại chưa chứng minh được giá trị của mình.

Ngoài ra, nhiều cầu thủ MU cho rằng Pogba “giả vờ” chấn thương nặng để không phải ra sân thi đấu ở ket qua Ngoai Hang Anh dù vấn đề anh gặp phải không có gì nghiêm trọng. Thực hư của thông tin này có lẽ chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời chính xác nhất.

Bóng đá hôm nay 22/11: Nội bộ MU dậy sóng vì Pogba

Liverpool đặt vấn đề ký Pulisic

Theo trang chuyển nhượng CalcioMercato, Liverpool đang soạn thảo kế hoạch chiêu mộ Christian Pulisic vào tháng Giêng 2022.

Pulisic đã thể hiện mong muốn rời Chelsea khi không được thi đấu thường xuyên trong hệ thống mà Thomas Tuchel xây dựng.

Hàng công Chelsea hiện ngột ngạt với Romelu Lukaku, Timo Werner, Kai Havertz, Mason Mount, Callum Hudson Odoi và Hakim Ziyech. Ngoài ra, HLV Tuchel còn muốn có thêm chân sút mới.

Liverpool đang cần bổ sung nhân sự cho cuộc đua ở Premier League lẫn Champions League, khi HLV Jurgen Klopp không có nhiều giải pháp ở hai cánh.

Từng thi đấu thành công ở Dortmund, nên Pulisic được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập nếu chuyển đến Liverpool. Được biết, chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay đánh giá rất cao tài năng của Pulisic.

Real Madrid bán 4 cầu thủ trong tháng 1/2022

Marca loan báo, Real Madrid hy vọng có thể chiến đấu giành được Haaland và Mbappe cũng như Antonio Rudiger từ Chelsea.

Real Madrid được cho sẽ im hơi lặng tiếng trong việc bổ sung lực lượng hàng công vào tháng Giêng. Thay vào đó, HLV Ancelotti tranh thủ thanh lý bớt đội hình.

Gareth Bale, Marcelo, Eden Hazard và Isco đều nằm trong danh sách chuyển nhượng khi thị trường mùa Đông mở cửa.

Mariano Diaz và Luka Jovic cũng được nhắc đến có khả năng phải ‘bật bãi’, nhưng theo Marca, HLV Ancelotti có kế hoạch giữ 2 cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."