Thể thao sáng 19/11: MU không gia hạn hợp đồng với Pogba, Klopp kỳ vọng so tài với Gerrard, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

MU không gia hạn hợp đồng với Pogba

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), MU không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba dù cho cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng.

MU đã tổ chức đàm phán hợp đồng với Pogba trước đó nhưng không đạt được thoả thuận. Giờ đây, họ đã quyết định để cầu thủ người Pháp ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Pogba có thể nghỉ hết năm nay do chấn thương đùi. Anh đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, Juventus và PSG. Theo thống kê tỷ lệ bóng đá tiền vệ 28 tuổi đã thực hiện 7 kiến tạo và ra sân 13 lần ở mùa giải này cho MU.

Thể thao sáng 19/11: MU không gia hạn hợp đồng với Pogba
Thể thao sáng 19/11: MU không gia hạn hợp đồng với Pogba

Klopp kỳ vọng so tài với Gerrard

Steven Gerrard đã chuyển từ Rangers sang dẫn dắt Aston Villa vào tuần trước. Nhiều người đã dự đoán rằng tất cả đều nằm trong kế hoạch của Gerrard nhằm mục đích thay thế Klopp làm HLV Liverpool.

Chứng kiến sự việc Gerrard về Ngoại hạng Anh làm HLV trưởng, Jurgen Klopp không giấu nỗi cảm xúc của mình. Trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Đức phát biểu:

“Tôi biết cậu ấy yêu thích công việc tại Rangers. Nhưng khi có cơ hội làm việc tại Premier League, chắc hẳn mỗi HLV trên thế giới đều cân nhắc. Với một câu lạc bộ có quy mô như Aston Villa, tôi có thể tưởng tượng rằng anh ấy thực sự thích thú với điều đó. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho cậu ấy và cả CLB.”

“Vài tuần nữa, chúng ta sẽ đối đầu với nhau. Tôi đã nhắn tin cho cậu ấy và chúng tôi đã có vài tin nhắn qua lại. Mọi thứ trông rất tốt và tôi rất mong chờ cuộc đối đầu đó. Từ giờ trở đi, tôi sẽ xem các trận đấu của Aston Villa kỹ hơn một chút. Mọi tình cảm đều phải gác lại khi cuộc đối đấu giữa Liverpool và Aston Villa diễn ra.”

Griezmann bị UEFA treo giò thêm một trận đấu.

Liverpool đã đến thăm Wanda Metropolitano vào ngày 19 tháng 10 để chơi trận đấu với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League trên sân khách. Đó là một trận đấu đầy kịch tính và xuất hiện hàng loạt tình huống hấp dẫn.

Ở phút 52, Antoine Griezmann đã thực hiện một pha bóng cao chân với Roberto Firmino. Cách vung chân của tiền đạo người Pháp khiến Firmino bị đau. Pha phạm lỗi này đủ nguy hiểm làm Griezmann phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Vụ việc mang lại lợi thế đáng kể cho đại diện vùng Merseyside, đội chiếm thế thượng phong trước Atletico và ấn định chiến thắng với tỷ số bóng đá hôm nay 3-2 nhờ quả phạt đền của Mohamed Salah.

Ban đầu, tiền đạo người Pháp nhận án phạt cấm thi đấu một trận buộc anh phải bỏ lỡ trận lượt về với đội bóng của Jurgen Klopp. Diego Simeone đã hy vọng đưa ngôi sao tiền đạo của mình trở lại trong trận đấu tiếp theo gặp AC Milan. Tuy nhiên, UEFA đã quyết định gia hạn lệnh cấm thi đấu và đình chỉ một trận nữa đối với tiền đạo 30 tuổi.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."