Nhận định kqbd Santos vs Chapecoense ngày 18/11 – vòng 33 giải VĐQG Brazil phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Santos đấu với Chapecoense từ các chuyên gia hàng đầu theo topubiz.com

Nhận định kqbd Santos vs Chapecoense ngày 18/11

Lichthidaubongda Santos lúc này đang đứng cuối cùng trong nhóm các đội có suất dự Copa Sudamericana ở vị trí thứ 12 của giải VĐQG Brazil. Với 39 điểm sau 32 vòng đấu, Santos cũng chỉ bằng điểm với đội đứng thứ 13 Cuiaba và còn bị các đội đứng sau bám đuổi rất sát.

Tuy nhiên ở 5 trận đấu gần đây Santos vẫn có được 3 trận thắng, để hòa 1 và thua 1. Trên sân nhà phong độ của đội bóng lại khá thất thường với 3 trận thắng và 2 trận thua xen kẽ nhau.

Các fan của Santos có quyền nghĩ về kết quả tích cực nhất ở trận đấu tới khi mà đội khách đang xếp bét BXH. Sau 32 trận, Chapecoense mới chỉ giành 15 điểm và đang sở hữu hàng thủ rệu rã nhất giải (nhận tới 54 bàn thua tới thời điểm hiện tại). Trải qua 12 vòng đấu đã qua không biết mùi chiến thắng, Chapecoense cũng thua 4/5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Tỷ lệ Châu Á thiết lập Santos chấp đối thủ tới 1,25 bàn. Theo thống kê, Santos đang thắng 4/5 kèo Châu Á gần nhất. Cùng với thứ hạng và phong độ vượt trội so với đối thủ, đoàn quân của HLV Fabio Carille xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định kqbd Santos vs Chapecoense ngày 18/11

Nhận định bóng đá tối nay vòng đấu tới sẽ thuận lợi hơn đối với Santos bởi họ không chỉ được trở về thi đấu trên sân nhà mà đối thủ cũng chỉ là Chapecoense, đội bóng đã không còn khả năng trụ hạng và cũng đã hết động lực chiến đấu. Trong lần được trở về thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà gần nhất Santos đã có trận đấu thăng hoa và đánh bại Bragantino với tỷ số thuyết phục 2-0.

Làm gì có đội bóng nào 32 vòng đấu ròng rã đã qua nhưng mới chỉ giành về được duy nhất 1 chiến thắng, hoà 12 và nhận tới 19 thất bại. Tất nhiên là Chapecoense đang đứng ở vị trí cuối cùng dưới đáy bảng xếp hạng và tấm vé xuống hạng đã được trao sẵn cho họ rồi.

Santos thì khác, họ vẫn đang cần kiếm từng điểm để có cơ hội lên top dẫn đầu cùng tấm vé tham dự Cup châu lúc. Không chỉ vậy Santos cũng bị nhóm cầm đèn đỏ bám đuổi rất rát phía sau với chỉ 3 điểm nhiều hơn, do đó giữ trọn 3 điểm sẽ là mục tiêu tối thượng của họ trong trận đấu hôm nay.

Thống kê cho thấy, Chapecoense trải qua chuỗi hơn 10 trận chỉ biết hòa và thua. 5 trận sân khách gần nhất, Chapecoense thua 4 và có tới 4 trận không ghi bàn. Với tinh thần thi đấu uể oải này, quá khó để tin vào khả năng Chapecoense gây bất ngờ trước Santos.

Đội hình dự kiến Santos vs Chapecoense

Santos: Joao Paulo Silva Martins, Emiliano Velazquez, Robson Reis, Danilo Boza Junior, Lucas Braga Ribeiro, Felipe Jonatan, Vinicius Nelson de Souza Zanocelo, Madson Ferreira dos Santos, Marcos Guilherme de Almeida Santos Matos, Mario Sergio Santos Costa, Marinho, Raniel Santana de Vasconcelos

Chapecoense: Keiller da Silva Nunes, Gabriel Dal Toe Busanello, Ignacio Da Silva Oliveira, Joilson de Jesus Cardoso, Matheus Antunes Ribeiro, Moises Ribeiro Santos, Anderson Leite Morais, Kaio Nunes Ferreira, Denner, Mike dos Santos Nenatarvicius, Henrique Almeida Caixeta Nascentes

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."