Nhận định kqbd Brazil vs Uruguay ngày 15/10 – VL World Cup 2022 từ các chuyên gia hàng đầu của topubiz.com

Nhận định kqbd Brazil vs Uruguay ngày 15/10

Ở lượt trận mới đây lichthidaubongda tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Brazil có dấu hiệu hụt hơi khi để Colombia cầm hòa với tỷ số không bàn thắng. Tuy nhiên, NHM cần nhớ đó là trận đấu thầy trò HLV Tite gặp nhiều bất lợi khi thi đấu xa nhà.

Nhận định kqbd Brazil vs Uruguay ngày 15/10

Nhận định kqbd Brazil vs Uruguay ngày 15/10

Sáng mai, Brazil trở về sân nhà để tiêp đón Uruguay và đây là cơ hội tốt để đội bóng xứ sở Samba tìm lại cảm giác chiến thắng. Cần nhớ, Neymar cùng đồng đội đang là tập thể có phong độ tốt nhất tại vòng loại khi thắng ketquabongda 9 và chỉ hòa 1 trong số 10 trận vừa rồi tại vòng loại. Riêng trên sân nhà, họ toàn thắng cả 4 trận đã đá, ghi 10 bàn và không một lần để thủng lưới.

HLV Tite đã gây ngạc nhiên lớn khi dùng 2 trung vệ là Sandro và Militao ở trận gặp Colombia và để gương mặt kỳ cựu Thiago Silva trên ghế dự bị, điều đó khiến thủ thành Alisson bị đe dọa bởi các tiền đạo đối phương nhiều hơn. Vì vậy, ở trận này, ông sẽ quay lại với các trung vệ truyền thống, cũng như có lựa chọn chính xác hơn ở hàng tiền vệ để tạo ra sự sáng tạo hơn so với trận hòa Colombia.

Brazil đang tiến rất gần tới tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm sau. Như đã biết, đội bóng của HLV Tite đang là một trong hai tập thể còn duy trì phong độ bất bại tại vòng loại.

Sau 10 trận đã qua, Brazil thắng tới 9 và chỉ để chia điểm 1 lần. Lúc này, Neymar cùng đồng đội đúng ở vị trí số 1 trên bảng tổng sắp và bỏ xa đội đứng thứ 6 (vị trí bị loại) Paraguay tới 16 điểm, bất chấp đá ít hơn 1 trận.

Tất nhiên, Uruguay không phải là đối thủ dễ để ĐT Brazil bắt nạt. Dù gì, HLV Oscar Tabarez cũng có trong tay rất nhiều ngôi sao đang chinh chiến ở châu Âu. Trong số này, có thể kể đến bộ đôi tấn công Luis Suarez, Edinson Cavani, các tiền vệ Federico Valverde, Rodrigo Bentancur hay trung vệ Diego Godin… Nếu các học trò của ông Tabarez thi đấu đúng với phong độ, Uruguay sẽ chẳng ngán gì đội bóng vàng xanh.

Đội hình dự kiến Brazil vs Uruguay ngày 15/10

Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Sandro, Fred, Fabinho, Raphinha, Gabriel Jesus, Barbosa, Neymar.
Uruguay: Muslera, Nandez, Godin, Araujo, Vina, Valverde, Bentancur, Vecino, De Arrascaeta, Suarez, Cavani.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."