Aubameyang từ chối Barca, Tottenham áp sát tiền đạo Aston Villa, MU tăng cường tuyến giữa, Diego Costa mở cửa rời Atletico là những tin chuyển nhượng thể thao mới nhất ngày 28/9

Aubameyang từ chối Barca

Chia sẻ với Canal Football Club, Aubameyang cho biết anh đã từ chối nhiều lời đề nghị trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal: “Có một số lời đề nghị đặc biệt, trong đó có cả Barcelona. Tuy nhiên có hai lý do khiến tôi ở lại Emirates, đó là huấn luyện viên Mikel Arteta và tình cảm của người hâm mộ Arsenal”.

Aubameyang vừa gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Pháo thủ. Cầu thủ người Gabon có thể nhận mức lương lên đến 300.000 bảng mỗi tuần.

Aubameyang từ chối Barca

Tottenham áp sát tiền đạo Aston Villa

THeo Fichajes, Tottenham đã sẵn sàng đưa ra đề nghị tới Aston Villa nhằm chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins. Cầu thủ 25 tuổi này đã có mùa giải trước ấn tượng với 14 bàn sau 37 trận, anh cũng mới được triệu tập lên ĐTQG Anh

MU tăng cường tuyến giữa

Mùa hè vừa qua, MU đã không thể chiêu mộ được tân binh chất lượng nào thi đấu ở khu vực giữa sân, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những kết quả thất vọng gần đây của đội bóng.

Theo Fichajes, Quỷ đỏ hiện tại đang nhắm tới Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Ngôi sao người Serbia có giá khoảng 70 triệu euro và sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng nếu MU có thể chiêu mộ thành công.

Diego Costa mở cửa rời Atletico

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã thừa nhận anh có thể rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tháng tới. Sự xuất hiện của Luis Suarez khiến Costa cảm thấy mình sẽ không có nhiều cơ hội được sử dụng. Hiện chưa rõ Costa sẽ đi đâu nếu rời Atletico?

Hy vọng với những thông tin của chúng tôi về chuyên nhượng ngày 28/9 sẽ giúp ích được cho bạn đọc.  Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về kèo chấp 1 trái là sao, những thông tin cần biết về tẩy thẻ là gì? ngay tại website nhé!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."