Solskjaer giải thích lí do loại bỏ Ronaldo; Ronaldo san bằng kỷ lục của Casillas và Messi là những tin thể thao có trong tin Ngoại Hạng Anh 15/9.

Solskjaer giải thích lí do loại bỏ Ronaldo

Vì sao ban huấn luyện MU thay Cristiano Ronaldo bằng Jesse Lingard là câu hỏi được quan tâm nhất sau trận thua ngược 1-2 trên sân Young Boys ở kqbd C1. Bởi lẽ, CR7 là tác giả bàn thắng mở tỷ số còn người vào thế chỗ lại mắc sai lầm dẫn tới thất bại.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi có trách nhiệm phải trông chừng cậu ấy và tôi cho rằng đó là thời điểm thích hợp.” – HLV Solskjaer đưa ra lời giải thích về quyết định thay đổi người ở phút 72.

Vị thuyền trưởng MU lý giải: “Sở dĩ tôi thay thế Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes bằng Nemanja Matic và Jesse Lingard là vì họ đã phải hoạt động rất nhiều trong trận trước cũng như trận này.

Chúng tôi muốn hướng tới thế trận an toàn nhờ kinh nghiệm của Nemanja Matic và sự cơ động của Jesse Lingard. Nhưng bóng đá là vậy. Ai cũng có thể mắc sai lầm và chúng tôi không trách Jesse Lingard.”

Tin Ngoại Hạng Anh 15/9: Solskjaer giải thích lí do loại bỏ Ronaldo

HLV Arteta bực tức khi bom tấn đắt giá của Arsenal xử lý rườm rà

Pháo thủ đã thua cả 3 trận đầu tiên mùa này trước Brentford, Chelsea, Manchester City và rơi xuống nhóm cuối bảng Premier League. Sau cùng, Arsenal giành được 3 điểm đầu tiên khi Pierre-Emerick Aubameyang lập công ấn định chiến thắng 1-0 trước Norwich City tại ket qua Ngoai Hang Anh.

Trận này, Nicolas Pepe kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn. Dù vậy, HLV Arteta không hài lòng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà, nhất là ở thời điểm Arsenal muốn có thêm bàn thắng thứ 2 vào lưới Norwich City.

Sau khi nhần đường chuyền dài xuất sắc từ Ben White, Pepe đưa ngược bóng trở lại chân trái sau cú chạm bóng đầu tiên. Động thái này tạo điều kiện để hai cầu thủ Norwich trở lại vị trí và áp sát ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Bên ngoài đường biên, Arteta vung tay tỏ ra thất vọng trước quyết định của Pepe khi làm giảm tốc độ tấn công. Ông ra hiệu cho cầu thủ chạy cánh phải xử lý bóng nhanh hơn nữa.

Sau đó, Pepe sút bóng bay lên trời. Cơ hội ghi bàn của Arsenal vì thế cũng bị trôi qua đáng tiếc.

Ronaldo san bằng kỷ lục của Casillas và Messi

Với việc góp mặt trong đội hình ra sân của MU đấu Young Boys tại lượt trận mở màn bảng F Cúp C1 mùa giải 2021-2022, Cristiano Ronaldo đã chính thức san bằng kỷ lục của người đồng đội cũ Iker Casillas. Cụ thể, Ronaldo và Casillas đều có cùng 177 lần ra sân tại đấu trường này.

Ngoài ra, bàn thắng vào lưới Young Boys cũng giúp Ronaldo cân bằng thành tích của Lionel Messi. Theo thống kê, Young Boys là đội bóng thứ 36 bị Ronaldo chọc thủng lưới tại đấu trường Cúp C1.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."