Ronaldo có thể ở MU trong ‘3-4 năm’; Rooney tin rằng Ronaldo sẽ làm được 1 điều giống Ryan Giggs là những tin thể thao có trong tin bản tin MU sáng 10/9.

Ronaldo có thể ở MU trong ‘3-4 năm’

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với MU. Anh tuyên bố mình ở đây để giành danh hiệu đồng thời bóng gió về việc có thể gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 3-4 năm.

“Tôi không ở đây để dạo chơi. Như tôi đã nói với các bạn, tôi ở đây để giành danh hiệu một lần nữa”, Ronaldo chia sẻ, “Tôi có khả năng, các đồng đội của tôi cũng vậy. Đây là cơ hội tốt để tôi, CĐV và CLB tiến thêm 1 bước nữa. Tôi rất sẵn sàng và nghĩ rằng sẽ có những điều lớn lao trong 3-4 năm tới”.

Ronaldo năm nay đã 36 tuổi và 4 năm nữa anh sẽ tròn 40 tuổi. Đã có những nghi ngờ về tuổi tác của CR7 nhưng anh đã trấn an người hâm mộ. “Tôi ở đây để giành chiến thắng, mọi người trước đây nói về tuổi tác của tôi nhưng họ nên hiểu và biết rằng tôi rất khác biệt. Tôi khác với những người còn lại”, Ronaldo nói thêm. Được biết, chuyên gia nhan dinh bd hom nay đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo.

Bản tin MU sáng 10/9: Ronaldo có thể ở MU trong ‘3-4 năm’

Rooney tin rằng Ronaldo sẽ làm được 1 điều giống Ryan Giggs

Nói về người đồng đội cũ, Wayne Rooney cho biết: “Lần gần nhất Ronaldo thi đấu ở đây, anh ấy là một cầu thủ chạy cánh, một cỗ máy rê bóng tuyệt vời với tốc độ và đầy sức mạnh.

Trong khi bây giờ, anh ấy là một tay săn bàn. Tôi nghĩ Ronaldo đã thích ứng với trận đấu một cách đáng kể.

Khả năng của anh ấy rõ ràng là không phải bàn cãi, nhưng sau đó anh ấy cũng chăm sóc bản thân một cách kỹ lưỡng … Ronaldo vẫn ở trong trạng thái tuyệt vời. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy chơi cho đến khi 40 tuổi, như Ryan Giggs đã làm, và vẫn ghi bàn.”

Mức thu nhập khủng của Fernandes trong bản hợp đồng mới

Theo nguồn tin từ The Sun, bất chấp việc Bruno vẫn còn hợp đồng đến tận mùa giải 2024/25, ban lãnh đạo Man Utd vẫn muốn trao cho anh một bản hợp đồng mới, với mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần, vượt hơn mức thù lao Paul Pogba đang sở hữu (290.000 bảng/tuần)

Về phía người đại diện của Bruno – Miguel Pinho, ông đang đề nghị đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng vào giao kèo này, tuy nhiên ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng từ chối bởi ở thời điểm hiện tại, họ xem Bruno như kẻ bất khả xâm phạm và sẽ không để anh rời đi dù bất cứ giá nào.

Ngoài ra, nếu bạn là người mới và đang quan tâm đến chấp 1/4 là sao thì cũng không cần quá lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông tin về loại kèo chấp 1 ¼ tại nhandinhbd.com nhé!

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."