Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Jeju Utd, 14h30 ngày 11/9.  Jeju Utd  có thể tin tưởng vào khả năng thắng của mình ở trận tới.

Một trong 2 trận đấu muộn nhất của vòng 27 giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K-League sẽ là cuộc đọ sức giữa Incheon United và Jeju United.

Incheon United hiện đang đứng cuối cùng trong nhóm các đội nửa trên của bảng xếp hạng ở vị trí thứ 6 với 36 điểm sau 26 vòng đấu nhưng cũng chỉ hơn đội đứng ngay sau Suwon Bluewings đúng 1 điểm.

Ở 5 vòng đấu gần đây Incheon United có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy nhiên trên sân nhà Incheon United đang bất bại ở 8 trận gần nhất, trong đó thắng 3 trong 5 trận gần đây.

Theo một số tin thể thao Jeju Utd cũng không đuối hơn quá nhiều so với Incheon Utd. Hiện tại, họ đang có 31 điểm và kém Incheon Utd 5 điểm. Điều đó có nghĩa rằng, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Jeju Utd có cơ hội để cạnh tranh nhóm đua vô địch.

Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Jeju Utd, 14h30 ngày 11/9
Nhận định bóng đá Incheon Utd vs Jeju Utd, 14h30 ngày 11/9

Phong độ của Jeju Utd trong thời gian qua là tương đồng với Incheon Utd khi thắng 2/3 trận đấu gần nhất. Trong đó, Jeju Utd cũng cho thấy sự khó chịu trên sân khách khi đã bất bại trong 4 trận đấu xa nhà gần nhất (thắng 1, hòa 3).

Sự chuyển dịch tỷ lệ kèo đang có lợi cho Jeju Utd ở trận đấu này. Ở thời điểm mở kèo, cổng game để tỷ lệ 0:0 nhưng giờ đây, đội khách đã nhảy lên chấp -1/4.

Niềm tin vào Jeju Utd không hẳn không có cơ sở khi họ đã bất bại trong 7 chuyến làm khách gần nhất tới sân của Incheon Utd (thắng 4, hòa 3). Cộng thêm sự khó chịu trên sân khách trong thời gian qua, Jeju Utd có thể tin vào kết quả có lợi.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi bxh bong da anh một cách nhanh nhất và chính xác nhất ở website của chúng tôi.

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Incheon Utd vs Jeju Utd

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Incheon Utd vs Jeju Utd
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Incheon Utd vs Jeju Utd

Thành tích đối đầu giữa Incheon Utd vs Jeju Utd

Jeju Utd thắng 4, hòa 3, thua 2 trong 9 lần gần nhất gặp Incheon Utd.

Trên sân của Incheon Utd, Jeju Utd thắng 4, hòa 3 trong 7 trận gần nhất.

Dự đoán tỷ số giữa Incheon Utd vs Jeju Utd

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd phap đêm qua và rạng sáng nay một cách chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."