Chuyển nhượng tối 9/9: Real Madrid chính thức ra mắt Camavinga; Leeds tham vọng có Draxler; Mbappe ấn định tương lai

Chuyển nhượng tối 9/9: Real Madrid chính thức ra mắt Camavinga

Real Madrid chính thức ra mắt Camavinga

Dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga cách đây gần 2 tuần, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ 18 tuổi mới có thể ra mắt Real Madrid.

Leeds tham vọng có Draxler

Chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã hoạt động rất mạnh trên TTCN, Leeds lại muốn gây sốc với mục tiêu Julian Draxler của PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bán tiền vệ người Đức, song bản thân ngôi sao này lại có vẻ không hứng thú với tân binh Premier League.

Ngoài ra website của chũng tôi cũng cập nhật kết quả cúp c1 châu á của tất cả các trận đấu một cách chính xác nhất cho bạn theo dõi.

Carrasco hoàn tất thương vụ trở lại Atletico

Yannick Carrasco đã trở lại Atletico Madrid theo bản hợp đồng mua đứt. Đại diện La Liga đã đạt thoả thuận chuyển nhượng với Dalian (Trung Quốc) để ký hợp đồng 4 năm với tuyển thủ Bỉ.

Mbappe ấn định tương lai

Theo báo thể thao Tây Ban Nha, tiền đạo Mbappe vẫn đang gây áp lực lên PSG để được gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đã từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng và chuyển đến Bernabeu sớm nhất có thể. Nhiều khả năng, PSG sẽ phải nhả người cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Barca phủ nhận điều khoản vụ Coutinho – Liverpool

Barcelona đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ không phải trả tiền thêm cho Liverpool nếu Philippe Coutinho thi đấu thêm 10 trận nữa cho Barca, vì điều khoản đó thực tế không tồn tại. Coutinho gia nhập Barca năm 2018 và đã mất phong độ ở CLB tới mức anh được đồn là bị CLB “đuổi” về Brazil hồi mùa hè để làm phẫu thuật chấn thương và đỡ khỏi đá thêm cho đội bóng.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả tip bong da mới nhất tất cả các giải đấu bóng đá hàng đầu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

"Xin lưu ý rằng, các thông tin thể thao, nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cược bóng đá, vì điều này là không hợp pháp."